Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Nữ tài xế xe buýt bị dòng nước cuốn trôi khi cố gắng cứu ai đó: "Nếu phải làm lại thì tôi đã cứu được ai đó".

Nữ tài xế xe buýt bị dòng nước cuốn trôi khi cố gắng cứu ai đó: "Nếu phải làm lại thì tôi đã cứu được ai đó".

thời gian:2024-09-12 15:22:54 Nhấp chuột:132 hạng hai

Vào ngày 9, một trận mưa lớn bất ngờ xảy ra ở quận Huazhou, thành phố Weinan, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Nước trên đường chảy xiết, Wu Jiao, một nữ tài xế xe buýt, bị nước cuốn trôi sau khi cứu người khác. Cuối cùng cô đã được giải cứu sau khi ôm một cái cây ba lần. Sau khi Wu Jiao được giải cứu, cô ấy nói rằng ngay cả khi lần sau cô ấy gặp phải tình huống tương tựlồn đẹp, cô ấy cũng sẽ ra tay giúp đỡ. “Việc giúp đỡ người khác là chuyện bình thường.”

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, Wu Jiao kể lại rằng cô đang lái xe buýt và đang chờ đèn đỏ nhưng khi nhìn lên, cô nhìn thấy một người phụ nữ bị dòng nước hất ngã và không thể tự đứng dậy. Thế là cô lái xe đến bên người kia và xuống xe kéo người kia đến vị trí an toàn.

Cô ấy kể rằng lúc đó có một tài xế xe tải đến giúp nhưng cô ấy đã bị nước cuốn trôi khi quay trở lại khoang xe buýt. lồn đẹp

Sau khi Wu Jiao bị thác cuốn trôi, lần đầu tiên cô ấy không bám được vào cái cây bên đường, sau khi bám vào thân cây lần thứ hai thì thân cây bị gãy. cô lại ôm một cái cây và chờ đợi sự giải cứu. Sau đó, những tài xế đi ngang qua đã giúp cô liên lạc với công ty xe buýt, cuối cùng công ty cử người đến giải cứu và đưa cô đến bệnh viện điều trị. Nói về vết thương, Wu Jiao cho biết cô "mông bị bầm tím" và đã tiêm phòng uốn ván nhưng vết thương ở da không nghiêm trọng.

法新社报导,这是场浅层地震,离陆地很远lồn đẹp,当局未发布海啸警报。

联参称,军方加强对朝监视和戒备,并与美日有关部门紧密共用朝鲜射弹情报。日本有关部门推测,导弹落在日本专属经济区(EEZ)外的海面。

令人震惊的是,当时不少路人目击案件,却没有一个人报警,反而顾著把过程拍下来,分享至社群媒体上。

Cô thừa nhận rằng cô không sợ hãi khi cứu người, nhưng cô trở nên sợ hãi sau khi bị nước cuốn trôi trong trường hợp khẩn cấp, khi người khác gặp nguy hiểm, mọi người sẽ ra tay giúp đỡ. Điều tương tự lại xảy ra, giúp đỡ lẫn nhau, giúp đỡ người khác là điều nên có."

Trong tương lailồn đẹp, công ty sẽ khen ngợi hành động cứu mạng của Wu Jiao, nói rằng: "Cô ấy thường làm những việc tốt và được mệnh danh là 'người tốt ở Huazhou'."

Giải trí Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chương trình trò chuyện của Zhang Yuqi tung tin tức và xé xác kẻ cặn bã! Bị nghi nói bóng gió diễn viên Yu Shi lừa dối Hồ Ca 0 tình cờ gặp được khi đang giả vờ đi mua sắm trong siêu thị được khen ngợi trên mạng: Nam thần thời đại băng giá. Mất 1 triệu fan! Anh Dương dính scandal hàng giả, lừa đảo, nghẹn ngào hét lên khi đang phát sóng trực tiếp Trương Tân Thành và Lý Landi thêm bằng chứng mới về mối tình bí mật, hẹn hò ngọt ngào đêm khuya trong công viên bị nghi chung sống
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền