Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Thế hệ Z quá ngây thơ! 75% muốn “làm ông chủ”

Thế hệ Z quá ngây thơ! 75% muốn “làm ông chủ”

thời gian:2024-09-15 15:00:07 Nhấp chuột:134 hạng hai

(London, thứ 13) Thế hệ Z ngày càng được chứng minh là thế hệ khởi nghiệp. Khảo sát cho thấy 75% Thế hệ Z ở Anh muốn "làm chủ" nhưng việc khởi nghiệp không đơn giản như họ tưởng tượng. Các chuyên gia cho rằng mặc dù họ có những lợi thế như hiểu biết về kỹ thuật số và tư duy đổi mớilồn đẹp, nhưng họ có thể đang đánh giá thấp những thử thách thực tế về thời gian làm việc dài, sự bất ổn về tài chính và khả năng duy trì lợi nhuận trong việc điều hành doanh nghiệp.

"CNBC" đưa tin một cuộc khảo sát trên 2.000 người Anh cho thấy khoảng 75% thế hệ Z (thế hệ sinh từ 1996 đến 2012) có tham vọng "làm chủ của chính mình". khả năng bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp thành công, 39% cho biết họ chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh để đạt được mục tiêu này.

Ngược lại, hơn 1/3 thế hệ X và thế hệ bùng nổ dân số cho biết họ có ít cơ hội khởi nghiệp khi còn trẻ do áp lực phải theo đuổi con đường sự nghiệp và giáo dục truyền thống.

Thế hệ khởi nghiệp mạnh mẽ nhất

Hóa ra Thế hệ Z cho đến nay là thế hệ có tinh thần khởi nghiệp cao nhất, điều này không phải ngẫu nhiên mà Sam Jones, ngôi sao của "Dragon's Lair" và người sáng lập Gener8, cho biết trong cuộc khảo sát rằng không giống như các thế hệ trước, họ đang trưởng thành hoàn toàn. đắm mình trong thời đại kỹ thuật số, với thông tin, công cụ và kết nối toàn cầu chỉ bằng một cú nhấp chuột, dẫn đến tư duy đổi mới.

Họ không chỉ sẵn sàng bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình mà còn có vị thế đặc biệt để vượt trội hơn các thế hệ trước trong việc biến ý tưởng thành hiện thực.

Dan Schawbellồn đẹp, chuyên gia về công việc tương lai và đối tác quản lý của Workplace Intelligence, cũng chỉ ra rằng tinh thần khởi nghiệp của Thế hệ Z đã được ghi nhận rõ ràng và được thúc đẩy bởi mong muốn tự chủ và tự do, bao gồm cả tính linh hoạt hơn trong tình dục, công việc tốt hơn. -Cân bằng cuộc sống và có mục đích.

Ông chỉ ra thêm rằng Thế hệ Z lớn lên trong thời đại kỹ thuật số và chứng kiến ​​sự bất ổn kinh tế nên họ thường thất vọng với cơ cấu cứng nhắc và những hạn chế của cách sắp xếp công việc truyền thống.

Ngược lại, tinh thần kinh doanh lại hấp dẫn Thế hệ Z vì nó mang lại cho họ nhiều quyền kiểm soát hơn đối với công việc và cuộc sống, cơ hội đổi mới và tiềm năng phát huy các kỹ năng kỹ thuật của họ. Nó cũng cung cấp một nền tảng để giải quyết các vấn đề xã hội hoặc môi trường mà họ quan tâm, đồng thời có khả năng mang lại sự độc lập và phần thưởng tài chính lớn hơn.

Đánh giá thấp 3 nhu cầu thực tế của tinh thần kinh doanh

Schaubel cho biết lợi thế chính của Thế hệ Z là họ là những người thiên về kỹ thuật số. So với thế hệ cũ, họ có thể nhanh chóng áp dụng các công nghệ mới nhờ hiểu biết bẩm sinh về nền tảng kỹ thuật số, mạng xã hội và các công nghệ mới nổi. có thể dễ dàng điều hướng bối cảnh kinh doanh trực tuyến.

Mặc dù Thế hệ Z rất am hiểu công nghệ và thông minh nhưng họ có thể không được trang bị đủ kiến ​​thức để điều hành doanh nghiệp của riêng mình.

马股成交量从周三(11日)的29亿6414万股进一步萎缩至26亿零587万股,成交值从33亿2605万令吉滑落至29亿3878万令吉。

郑振源指出,随著这三个工业园面市,IOI工业园系列将助攻IOI置业集团,成为国内领先的工业地产开发商之一。

这枚10美分硬币上,有著美国前总统富兰克林罗斯福(Franklin D. Roosevelt)的头像,之所以会如此珍贵,是因为它没有铸上代表三藩市铸币厂的“S”标记,而这样的硬币目前已知只有2枚。另外1枚在2019年的拍卖会上以45万6000美元(约197万令吉)拍出,几个月后又转手给一位私人收藏家。

各大投行均看好阿里巴巴被纳入港股通的前景,预料阿里巴巴纳入港股通后,会有150亿至160亿美元(约650亿至693亿令吉)潜在“南向资金”流入。

Schaubel cho biết mức độ sẵn sàng của Thế hệ Z trước những thách thức trong kinh doanh là khác nhau. Mặc dù họ có những lợi thế nhất định như hiểu biết về kỹ thuật số và tư duy đổi mới, nhưng nhiều người có thể đánh giá thấp nhu cầu điều hành doanh nghiệp.

Schaubel cho biếtlồn đẹp, thời gian làm việc kéo dài, tình trạng tài chính bất ổn và áp lực liên tục phải duy trì lợi nhuận có thể là những thực tế khó khăn, mâu thuẫn với mong muốn cân bằng giữa công việc và cuộc sống của họ.

Bắt đầu kinh doanh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lin Aixuan: Học "Thể chất để làm giàu" từ những ngôi nhà thành đạt Tiếp viên hàng không bỏ công việc lương cao 5 con số để mở quán ven đường cùng chồng bác sĩ Wang Heqi: Không có ngành công nghiệp truyền thống, chỉ có tư duy truyền thống Sau khi tốt nghiệp, họ trở về quê chăm sóc bố mẹ ốm đau. Hai bạn trẻ đã chuyển hướng thành công sang trồng rau muống thủy canh.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền