Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Phái đoàn Liên minh Nghị viện Hàn-Trung thăm Trung Quốc

Phái đoàn Liên minh Nghị viện Hàn-Trung thăm Trung Quốc

thời gian:2024-09-18 20:25:43 Nhấp chuột:176 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapkhoe hàng, Seoul, ngày 18 tháng 9, phái đoàn Liên minh Nghị sĩ Hàn Quốc-Trung Quốc (sau đây gọi tắt là "phái đoàn") đã được mời sang thăm chính thức Trung Quốc trong vòng 3 năm. ngày.

Phái đoàn bao gồm Kim Tae-nyeon, Chủ tịch Liên minh Nghị viện Hàn Quốc-Trung Quốc và là thành viên của Đảng Dân chủ đối lập lớn nhất, Kim Sung-won, phó chủ tịch và thành viên của Đảng Quyền lực Quốc gia cầm quyền, và Park Yeung -hwa, phó chủ tịch thường trực và thành viên của Đảng Dân chủ Hàn Quốc. Nó bao gồm hơn 10 thành viên trong đó có Chủ tịch Hong Qiyuan.

Trong chuyến thăm Trung Quốc, phái đoàn sẽ hội đàm với Nhóm hữu nghị Trung Quốc-Hàn Quốc của Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc Trung Quốc để trao đổi quan điểm về kế hoạch tăng cường quan hệ ngoại giao giữa hai nước và thúc đẩy trao đổi và hợp tác giữa các nghị viện. Phái đoàn cũng sẽ hội đàm với Zhao Leji, Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Quốc hội, và Ủy viên Quốc vụ, Bộ trưởng Ngoại giao Vương Nghị.

Theo báo cáo, chuyến thăm này là chuyến thăm xã giao. Phái đoàn Nhóm Hữu nghị Trung Quốc-Hàn Quốc sẽ đến thăm Hàn Quốc vào tháng 11 và tổ chức cuộc gặp chung. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 9 tháng 7khoe hàng, lễ ra mắt Liên minh Đại hội Hàn Quốc lần thứ 22 giữa các thành viên Quốc hội Hàn Quốc và Trung Quốc đã được tổ chức. Đại sứ Trung Quốc lúc đó tại Hàn Quốc Xing Haiming (người thứ ba từ trái sang, hàng đầu tiên) đã tham dự và phát biểu. một bài phát biểu. Thông tấn xã Yonhap

三方商定密切关注朝鲜再次发起挑衅的可能性,并基于坚固的韩美同盟和韩美日安全合作,保持紧密合作,坚决应对朝鲜挑衅和威胁。

资料图片:韩国总统尹锡悦(右)和捷克总统彼得·帕维尔 韩联社

访华期间,代表团将同中国全国人大中韩友好小组举行会谈,就加强两国外交关系和促进议会间交流合作的方案交换意见。代表团还将同全国人大常委会委员长赵乐际、国务委员兼外交部长王毅举行会谈。

从今年5月起,朝鲜向韩方共20次空飘垃圾气球。本月分别在4日至8日(6次)、11日(1次)、14日至15日(2次)空投9次。(完)

lizhengyun@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencykhoe hàng, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền