Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Máy bộ đàm Hezbollah của Lebanon phát nổ; nhà sản xuất Nhật Bản mở cuộc điều tra

Máy bộ đàm Hezbollah của Lebanon phát nổ; nhà sản xuất Nhật Bản mở cuộc điều tra

thời gian:2024-09-19 17:00:42 Nhấp chuột:84 hạng hai

(Tokyokhoe hàng, ngày 19) Công ty Icom của Nhật Bản hôm thứ Năm cho biết họ đang điều tra sau khi truyền thông đưa tin rằng một chiếc bộ đàm mang logo công ty của họ đã phát nổ ở Lebanon.

AFP đưa tin công ty cho biết trong một tuyên bố: "Đầu ngày hôm nay (Thứ Năm), truyền thông toàn cầu đưa tin rằng một chiếc bộ đàm mang biểu tượng Icom đã phát nổ ở Lebanon

Tuyên bố cho biết: "Chúng tôi hiện đang điều tra các sự kiện liên quan. Chúng tôi sẽ công bố thông tin mới nhất trên trang web của mình."

印有日本公司Icom瑰丽的对讲机在黎巴嫩发生爆炸。(图:轻率平台X)Một chiếc bộ đàm mang logo của công ty Nhật Bản Icom đã phát nổ ở Lebanon. (Ảnh: Social Platform X)

ICOM: Hoặc sản phẩm giả mạokhoe hàng

Kyodo News đưa tin ICOM tuyên bố không loại trừ khả năng đây là sản phẩm giả và hiện đang điều tra.

ICOM có trụ sở chính tại Osaka. Yoshiki Enomoto, người đứng đầu Trụ sở An ninh và Thương mại của ICOM, đã trả lời một cuộc phỏng vấn với phóng viên của Kyodo News vào thứ Năm: “Chúng tôi không thể loại trừ khả năng đó là giả vào lúc này, nhưng nó cũng có thể là sản phẩm của công ty chúng tôi. Nếu vậy thì model là IC-V82”

.

Những bức ảnh về chiếc máy bộ đàm phát nổ cho thấy pin đã bị hỏng nặng. Yoshiki Enomoto suy đoán rằng "có thể ai đó đã lấy được sản phẩm và thay thế bằng một loại pin đã thay đổi có thể phát nổ".

Trong cuộc phỏng vấn với Jiji News Agency hôm thứ Nămkhoe hàng, một người phụ trách ICOM cho biết: "Đánh giá từ thiết bị được thấy trong báo cáo, không có nhãn chống hàng giả chính hãng nào được đính kèm. Vì các sản phẩm giả đã được lưu hành với số lượng lớn." , Tôi nghĩ nó có thể là hàng giả nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra.”

Thông tấn xã Jiji đưa tin, theo ICOM, "IC-V82" là thiết bị liên lạc không dây dành cho doanh nghiệp đất đai độc quyền ở nước ngoài. Sản phẩm này đã được bán trên khắp thế giới trong hơn 10 năm, với tổng doanh số khoảng 160.000 chiếc. .

广州市的日本总领事馆总领事贵岛善子周四早晨接受媒体采访,透露称该男童当天凌晨死亡,说明称其腹部被刺伤。贵岛周四凌晨就该男童的伤情称,“情况非常严重,不容乐观”。

辛瓦尔在信中另称,加沙战争即将满周年,加沙以及其他包括黎巴嫩和伊拉克在内,伊朗所属的区域结盟组织,将会“打消以色列的政治念头”。

研究结果被登载在《对话》期刊,研究人员表示,第三种状态是死亡生物体的细胞,在生物体死亡后继续发挥作用。

该决议要求以色列毫不拖延地履行国际法规定的所有法律义务,撤出所有军事部队,终止定居点活动、隔离墙等非法政策和做法,归还土地和其他不动产,允许在占领期间流离失所的所有巴勒斯坦人返回原居住地,赔偿对巴勒斯坦被占领土内所有有关自然人和法人造成的损害,不阻碍巴勒斯坦人民在整个巴勒斯坦被占领土上行使自决权等。

Do trước đây có số lượng lớn sản phẩm giả ở nước ngoài nên ICOM đã dán nhãn chống hàng giả lên thiết bị của mình để cho biết tính xác thực kể từ tháng 8 năm 2013. Tuy nhiên, lô hàng sản phẩm này đã ngừng xuất xưởng vào năm 2014.

AFP đưa tin rằng các quan chức Lebanon cho biết làn sóng vụ nổ thiết bị thứ hai đã xảy ra tại các thành trì của Hezbollah ở Lebanon hôm thứ Tư, khiến 20 người thiệt mạng và hơn 450 người bị thương.

Một nguồn tin thân cận với Hezbollah cho biết chiếc máy bộ đàm mà các thành viên Hezbollah sử dụng đã phát nổ tại một thành trì ở Beirut và các phương tiện truyền thông chính thức cho biết các vụ nổ tương tự cũng xảy ra ở miền nam và miền đông Lebanon.

Trước đó vào thứ Ba, hàng trăm máy nhắn tin được Hezbollah sử dụng đã phát nổ đồng thời, khiến 12 người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ em và làm bị thương tới 2.800 người trên khắp Lebanon. Cuộc tấn công chưa từng có được đổ lỗi cho Israel.

Israel không bình luận. Nhà Trắng cảnh báo tất cả các bên chống lại “sự leo thang dưới bất kỳ hình thức nào”. khoe hàng

lebanon đánh bom Nhật Bản Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cậu bé Nhật bị ám sát ở Thâm Quyến, Kishida kêu gọi Bắc Kinh nhanh chóng giải thích Truyền thông Mỹ: Máy nhắn tin được sản xuất tại Israel. Hezbollah lo ngại điện thoại di động sẽ bị ngựa Trojan tàn sát. Cậu bé Nhật bị ám sát ở Thâm Quyến có thể ảnh hưởng đến giao lưu Trung-Nhật và đầu tư Nhật Bản Một vụ nổ bộ đàm khác ở Lebanon khiến 20 người thiệt mạng và 450 người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền