Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Mặc áo in logo công an để khiển trách dư luận, người đàn ông liên quan vụ án đã tự nguyện ra đầu thú

Mặc áo in logo công an để khiển trách dư luận, người đàn ông liên quan vụ án đã tự nguyện ra đầu thú

thời gian:2024-07-09 18:14:41 Nhấp chuột:130 hạng hai

(Petaling Jaya News ngày 9) Một người đàn ông mặc áo có logo cảnh sát đã tranh cãi với ai đó khiến cư dân mạng hiểu lầmviệt nam, người đàn ông liên quan đã chủ động đến đồn cảnh sát để lập biên bản. .

Trợ lý Cảnh sát trưởng Cảnh sát Petaling Jaya Shahrul Nizan đã đưa ra một tuyên bố rằng nam doanh nhân 40 tuổi, người điều hành một doanh nghiệp kinh doanh xe đạp, đã đến Đơn vị Thực thi Giao thông của Trụ sở Cảnh sát Petaling Jaya vào ngày hôm qua để ghi lại lời khai.

"Chủ phương tiện liên quan đến vụ án đã ghi lại lời khai ngày hôm qua tại Đơn vị Thực thi Giao thông của Trụ sở Cảnh sát Petaling Jaya." việt nam

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã viện dẫn Mục 48 (1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 để điều tra vụ việc.

Theo báo cáo trước đóviệt nam, vụ việc xảy ra lúc 8:30 sáng ngày 3 tháng này trước Tòa nhà Empire State ở Damansara Peran Ridge. Người đàn ông mặc áo sơ mi có logo cảnh sát và đi cùng tài xế. Một người đàn ông cãi nhau khi vợ đang đi làm.

Một số cư dân mạng còn đăng tải các video liên quan lên mạng với tiêu đề "Con tôi sẽ không bao giờ tôn trọng cảnh sát".

“当时一名37岁本地男子,分别把3982公升汽油及2148公升柴油装进2辆拖格罗里油箱内。”

“这名涉案车主昨天在八打灵再也警区总部交通执法组录供。”

胡申促请各方勿创建涉及王室机构的社交媒体帐户,并避免不负责任的一方滥用王室成员的私人照片和影片。

Sau đóviệt nam, cảnh sát làm rõ rằng người đàn ông đó không phải là cảnh sát và chiếc áo đó là đồng phục mà cảnh sát mặc trong một sự kiện đua xe đạp ở Shah Alam, Selangor.

chặn giao thông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liang Jieying: Đừng làm cha mẹ cản trở giao thông Giao thông ở George Town trở lại đông đúc, đỗ xe trái phép khiến ùn tắc giao thông trầm trọng hơn Tham gia chuyến tham quan ngôi đền cổ, một người đàn ông đỗ xe bừa bãi. Một số người đàn ông đã cùng nhau "lắc xe" và nâng chiếc SUV đang chắn đường.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền