Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > An Gia khởi công dự án The Gió Riverside quy mô 3.000 căn

An Gia khởi công dự án The Gió Riverside quy mô 3.000 căn

thời gian:2024-07-10 15:13:21 Nhấp chuột:57 hạng hai

Theo đại diện An Gia, đây là dự án trọng điểm của công ty phát triển trong năm nay. The Gió Riverside có quy mô khoảng 2,9 halồn đẹp, gần trục xa lộ Hà i, đã được cấp giấy phép xây dựng. , sau khi hoàn thành phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất từ ​​​​năm 2022. Lễ khởi động dự án The Gió Riverside đánh dấu cột đèn quan trọng trong quá trình thi công, xây dựng dự án , thể hiện sự định hình của An Gia với chiến lược phát triển phân khúc nhà ở vừa túi tiền.

\" Chúng tôi kỳ vọng khi ra mắt thị trường cảnh, The Gió Riverside sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị, đáp ứng nhu cầu ở thực tại TP HCM và khu vực giáp ranh như Bình Dương, Đồng Nai\", đại diện An Gia chia sẻ.

Lễ khởi công khu phức hợp The Gió Riverside. Ảnh: An Gia

Lễ ở công khu phức hợp hợp The Gió Riverside . Ảnh: An Gia

tối ưu với hơn 100 nhà thau phụ và khoảng 2.000-3.000 nhân sự để hoàn thành dự án đúng tiến độ và đạt chất lượng tốt nhất , thi công xây dựng. loạt dự án của An Gia gồm Westgate (Bình Chánh), The Standard (Bình Dương ), River Panorama, Sky89, Riverside, Skyline (TP HCM)...

\"Điều đẹp nhất thế giới phát triển bền vững\", đại diện Ricons nhấn mạnh.

Để quản lý và kiểm soát tiến độ, chất lượng thi công, tổng thầu sử dụng mô hình hóa thông tin BIM (Xây dựng mô hình thông tin xây dựng). Đây là công nghệ tiên tiến số cho cả vòng đời tr giúp tối ưu hóa quá trình thi công, giảm thiểu rủi ro và sai sót.

Một số công nghệ phổ biến khác nhằm đảm bảo tiêu chuẩn thi công trong Semi- Topdown, công nghệ cốp trượt - Gang form..., Ricons cũng được sử dụng trong công việc này, xây dựng tập đoàn ứng dụng công nghệ xây dựng hiện đại, hứa hẹn tạo điểm nhấn nổi bật trên thị trường bất động sản thời gian tới\", đạo Ricons nói.

Phối cảnh tổng thể dự án The Gió Riverside. Ảnh: An Gialồn đẹp

Phối cảnh tổng thể dự án The Gió Riverside. Ảnh: An Gia

Trong tháng 6, An Gia cũng ký kết đồng ý hợp tác để VPBank trở lại thành ngân hàng đối tác, tài trợ vốn 1.000 tỷ đồng trong The Gió Riverside. Đồng thời, nhà cung cấp gói tài chính hỗ trợ tín dụng, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm tại dự án.

Đại diện An Gia cho biết, với sự đồng hành của tổng thau Ricons và ngân hàng VPBank, công ty bất kỳ triển vọng khai dự án The Gió Riverside đạt tiến độ và chất lượng tốt nhất, đảm bảo cung cấp cho thị trư cờng nguồn cung giá trị tại vị trí tiềm năng.

cạo râu tại vị trí ngã ba sông Đồng Nai và sông Ngọc, dự án The Gió Riverside sở hữu lợi thế kết nối liền kề viền xa xa lộ Hà Nộ i và các tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 1A, nút giao Tân Vạn, Vòng đai 3, tuyến metro số 1, metro Suối Tiên - Biên Hòa...

đồng Nai, làng đại học Thủ Đức, Mart Biên Hòa...

Phối cảnh nút giao Tân Vạn, liền kề dự án The Gió Riverside. Ảnh: An Gia

Phối cảnh nút giao Tân Vạn, liền kề dự án The Gió Riverside Ảnh: TCIP

Theo quy hoạch, dự án The Riverside Gió có 2 khối công trình chung cư cao 40 tầng nổi, 3 tầng hầm. tích xây dựng hơn 14,484 m2, xây dựng độ bảo mật 9,43%. Công trình gồm 5 tầng nổi, một tầng hầm, đáp ứng các tiêu chuẩn về xây dựng trình giáo dục trong khu dân cư.

Về vấn đề này, UBND huyện Vân Đồn cho biết dự án Monbay Vân Đồn được Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 2/2022. Ba tháng sau đó, tỉnh đã duyệt kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư và chỉ có Công ty cổ phần Đầu tư HDMon Vân Đồn nộp hồ sơ đăng ký. Tuy nhiên tháng 1/2023, tỉnh Quảng Ninh hủy thầu dự án do nhà đầu tư này không đáp ứng được năng lực và kinh nghiệm theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu.

Dự án gồm nhiều loại sản phẩm như đất ở biệt thự, liền kề, tái định cư. Trong đó diện tích đất ở liền kề khoảng 9,4 ha, chia thành gần 700 lô cao tối đa 5 tầng. Đất ở biệt thự khoảng 8,3 ha, gồm 318 căn cao tối đa 4 tầng. Dự án còn được quy hoạch trường học, trung tâm văn hóa, thể thao, sân chơi, bãi đỗ xe... trong khuôn viên.

Trước đó, trong báo cáo gửi Sở Tài chính Lâm Đồng cuối tháng 2, UBND TP Đà Lạt cũng đề xuất giá khởi điểm cho thuê nhà hàng Thủy Tạ 3,6 tỷ đồng một năm để kinh doanh nhà hàng, ăn uống. Người trúng đấu giá phải giữ nguyên hiện trạng, không được xen cấy thêm công trình. Việc đấu giá lại nhà hàng Thủy Tạ dự kiến tổ chức trong năm nay.

Lượng bất động sản tồn kho ở Mỹ đã tăng 6,7% lên 1,28 triệu căn trong tháng trước. Đây cũng là mức cao nhất từ tháng 8/2022. Nguồn cung nhà ở tăng 18,5% so với một năm trước. NAR ước tính với tốc độ bán hàng hiện nay thì cần đến 3,7 tháng để tiêu thụ hết số lượng tồn kho. Đầu năm ngoái, con số này là khoảng 3,1 tháng.

Ngoài ra, The Gió Riverside cũng được trang bị các công cụ hỗ trợ, hạ tầng, tiện ích như cây xanh tập trung, đường giao , sân bãi nội bộ... đảm bảo hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư.

Hiện dự án đang được tổng thầu Ricons tiến hành x sử dụng mặt bằng để chuẩn bị cho công tác thi công phần móng hầm của dự án ... à.

\"Toàn dự án có khoảng 3.000 sản phẩm bao gồm căn hộ và shophouse, trong đó các căn hộ có diện tích khá đa dạng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của từng nhóm đối tượng khách hàng\", đại diện An Gia nói.

Linh Lamlồn đẹp

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền