Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Tay súng ám sát Trump là đảng viên Đảng Cộng hòa đã đăng ký | Lianhe Zaobao

Tay súng ám sát Trump là đảng viên Đảng Cộng hòa đã đăng ký | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-07-15 15:54:51 Nhấp chuột:174 hạng hai

FBI xác nhận Crookskhoe hàng, 20 tuổi, là nghi phạm đã cố gắng ám sát Trump tại một cuộc vận động tranh cử vào thứ Bảy (13/7). Cảnh sát tiết lộ thêm thông tin về anh ta.

Reuters đưa tin rằng hồ sơ cử tri của bang cho thấy Crooks là đảng viên Đảng Cộng hòa đã đăng ký. Năm nay sẽ là lần đầu tiên Crooks đủ tuổi để bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ.

Theo hồ sơ của Ủy ban bầu cử liên bang năm 2021, khi Crooks 17 tuổi, anh đã quyên góp 15 đô la cho ActBlue, một ủy ban hành động chính trị nhằm quyên tiền cho các chính trị gia cánh tả và đảng Dân chủ. Số tiền quyên góp được dành cho Dự án Tiến bộ cử tri đi bỏ phiếu, một tổ chức nhằm mục đích vận động các đảng viên Đảng Dân chủ đi bỏ phiếu.

Cha của Crooks, Matthewkhoe hàng, 53 tuổi, nói với CNN rằng ông đang cố gắng tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra và sẽ nói chuyện với cơ quan thực thi pháp luật trước khi nói về con trai mình.

Crooks bị Sở Mật vụ bắn chết vài giây sau khi hắn nổ súng trên sân khấu nơi Trump đang phát biểu tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Trump vẫn ổn.

72岁的奥利是议会第二大党尼泊尔共产党(联合马列)的领导人,这也是他继2021年短暂连任后,第四次出任总理一职。

最初以年轻人随着流行歌曲跳舞的短片而人气飙升的TikTokkhoe hàng,如今已成为韩流粉丝的在线聚会场所。近年来,这一范围还扩大到韩国文化和韩国传统。

联邦调查局此前公布,枪手是来自宾夕法尼亚州的20岁男子克鲁克斯。他在事发时使用的是一把AR-15型步枪。

彭博社报道,不愿具名人士引述一段私人对话称,特朗普星期六(7月13日)在宾夕法尼亚州的竞选集会险遭暗杀后向黑利发出邀请,特朗普的身边人士认为,他邀请黑利出席共和党全国代表大会,是为团结共和党内部。

Các quan chức thực thi pháp luật hôm thứ Bảy cho biết Crooks không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào tại hiện trường vụ nổ súng và rằng phải sử dụng các phương pháp khác để xác nhận danh tính của hắn.

Đặc vụ FBI Rojack cho biết tại một cuộc họp báo: "Chúng tôi đang xem xét các bức ảnh, tiến hành xét nghiệm ADN trên người anh ta và lấy xác nhận sinh trắc học."

"USA Today" đưa tin rằng, Hàng chục cơ quan thực thi pháp luật." xe đã đậu bên ngoài nhà Crooks tại địa chỉ ghi trong hồ sơ đăng ký cử tri của anh ta. USA Today đưa tin các đặc vụ của Cục Rượu, Thuốc lákhoe hàng, Súng và Chất nổ đã có mặt tại hiện trường và một đội phá bom đã có mặt tại nhà.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền