Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Thi thể người đàn ông ở sông Gia Mã Lâm được cho là người đàn ông Trung Quốc, hiện cảnh sát chưa tìm ra yếu tố tội phạm nào.

Thi thể người đàn ông ở sông Gia Mã Lâm được cho là người đàn ông Trung Quốc, hiện cảnh sát chưa tìm ra yếu tố tội phạm nào.

thời gian:2024-07-17 16:22:09 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Tin Malacca ngày 17) Cảnh sát Malacca xác nhận thi thể nổi lên trên sông Marine ngày hôm qua không có giấy tờ tùy thân nhưng ban đầu nghi ngờ là một người đàn ông Trung Quốc. không có yếu tố tội phạm trong thời điểm hiện tại. lồn đẹp

Cảnh sát trưởng quận trung tâm Chris Badi chỉ ra rằng cảnh sát đã nhận được trình báo của người dân vào lúc 4:16 chiều ngày hôm qua và đến hiện trường vụ án lúc 4:25 chiều, cụ thể là Cơ quan điều tra Khu công nghiệp Malin Jaya đã được triển khai. dọc theo sông Maligne gần Đường thứ ba.

Anh ta nói rằng thi thể đang trôi trên sông và có tổng cộng 12 lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường để hỗ trợ nâng thi thể. Trên người nạn nhân có một sợi dây nylon quấn quanh eolồn đẹp, được bọc trong một chiếc túi nilon màu đen, đồng thời trên thi thể có một sợi dây khác buộc bằng đá.

"Có dấu vết của động vật cắn trên một số phần cánh tay của người quá cố. Dù sao đi nữa, sau khi khám nghiệm và khám nghiệm tử thi, hiện tại vụ án không có yếu tố hình sự. Thi thể đã được gửi đến Trung tâm Koshu Bệnh viện cho bước hành động tiếp theo."

Dù thế nào đi nữa, anh ta nói rằng vì người quá cố không có bất kỳ giấy tờ gì trên người nên danh tính của anh ta vẫn chưa rõ ràng và cảnh sát cũng chưa tìm thấy nhân chứng nào.

他指出,根据初步了解,该名70馀岁的老妇疑长期遭人虐待,因此身上布满新旧伤痕,老妇当时的右手臂受伤深可见肉,令人触目惊心。

“警方经调查后发现,该男子拥有7项有关刑事和毒品的犯罪记录,其尿液检验也对冰毒呈阳性反应,警方相信手枪来自邻国。”

另外lồn đẹp,警方表示, 25岁女子努法拉尸首在油棕园被发现时,尸体已接近腐烂。

Vụ án thi thể trôi nổi Malacca Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Quá trình phát triển thiết bị liên lạc ở Malacca còn chậm, Guo Ziyi đề nghị khởi động lại ủy ban để đẩy nhanh tiến độ. Có thông tin trên Internet rằng cá sấu sống ở sông Malacca và Cục Động vật hoang dã sẽ mở một cuộc điều tra Eric Tsang: Ayoyo Malacca Giải trí và du lịch giữa Malaysia và Trung Quốc thúc đẩy mạnh mẽ văn hóa Baba và Nyonya, dự kiến ​​sẽ trở nên phổ biến trở lại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền