Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Một phụ nữ 41 tuổi rơi vào bẫy công việc lương cao và bị đưa vào danh sách đen sau khi đầu tư hơn 100.000 nhân dân tệ.

Một phụ nữ 41 tuổi rơi vào bẫy công việc lương cao và bị đưa vào danh sách đen sau khi đầu tư hơn 100.000 nhân dân tệ.

thời gian:2024-07-17 17:51:52 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 17) Một phụ nữ địa phương 41 tuổi quan tâm đến công việc trực tuyến với lợi nhuận cao từ 10% đến 15%. Bị lời nói của kẻ lừa đảo dụ dỗviệt nam, cô đã chuyển tổng cộng hơn 100.000 ringgit. tới 5 tài khoản ngân hàng trong 3 ngày Tài khoản, tôi không biết mình bị lừa cho đến khi bị đối phương chặn.

园主的律师沙兹里在法庭向记者表示,警方查案官要求延扣园主多7天助查,但辩护方提出反对,因长时间扣留对园主不公平,法庭最终只批准延扣多2天。

根据视频,约有两组约30名外劳使用石头、木条甚至工地安全帽进行互殴,并在工地追逐việt nam,同时间也有许多外劳在场目睹。

“我可以证实,此命案是由一名来自仕林河警局的警员所为。”

Giám đốc Cảnh sát khu vực Bắc Johor Bahru Ba Weerxing tiết lộ rằng hôm qua cảnh sát đã nhận được trình báo từ một phụ nữ 41 tuổi, nói rằng vào ngày 10 tháng nàyviệt nam, một công ty đã gửi tuyển dụng việc làm trực tuyến thông qua WhatsApp và một ủy ban sẽ được thưởng khi hoàn thành một nhiệm vụ và Bạn hứa sẽ nhận được tiền lãi từ 10% đến 15% sau khi đầu tư tiền của mình.

"Người phụ nữ bị thu hút bởi lợi nhuận cao nên đã vào trang web để đăng ký tham gia và từ ngày 11 đến ngày 13 tháng này, cô ấy đã chuyển tổng cộng 105.650 RM trong 10 lần tới 5 tài khoản ngân hàng khác nhau ."

Anh ta nói rằng người phụ nữ nhận ra mình đã bị lừa sau khi không thể vào trang web và phát hiện ra rằng tài khoản WhatsApp của cô đã bị bên kia chặn.

Bavier Star hôm nay đã đưa ra tuyên bố về việc tiết lộ thông tin trên.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát điều tra theo Mục 420 (lừa đảo) của Bộ luật Hình sự, theo quy định trên, một khi bị kết án, người này có thể bị phạt tù tới 10 năm, bị phạt roi và bị phạt tiền.

"Cảnh sát cũng sẽ điều tra tài khoản Ngân hàng Qianlu và sẽ có hành động chống lại chủ tài khoản."việt nam

Gian lận mã hình sự WhatsApp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Những kẻ lừa đảo có thông tin cá nhân chi tiết và các thành viên Quốc hội cũng có nguy cơ bị lừa đảo Tên của Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor bị sử dụng một cách gian lận. Cảnh sát nhận được 6 báo cáo về số thiệt hại vượt quá 20.000. Tổ chức lừa đảo sử dụng danh nghĩa Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Johor để đặt hàng với các nhà điều hành dịch vụ ăn uống để lừa gạt tiền đặt cọc quà tặng [Vụ một nữ ngôi sao Internet Ấn Độ tự tử do bạo lực trực tuyến] Bị cáo nữ đã nhận tội và bị phạt 100 RM, trong khi bị cáo nam bị buộc 2 tội danh và chỉ nhận tội 1 tội danh.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền