Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Rắc rối do báo cáo gây ra? Lý do khiến giá cổ phiếu của Shengerji lao dốc

Rắc rối do báo cáo gây ra? Lý do khiến giá cổ phiếu của Shengerji lao dốc

thời gian:2024-07-19 20:19:20 Nhấp chuột:61 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 18) Giá cổ phiếu của SYNERGY (0279việt nam, GEM) ngày hôm qua đã giảm 31 sen, tương đương 22,5%, đóng cửa ở mức 1,07 RM, mức giảm trong một ngày lớn nhất kể từ khi niêm yết hơn một năm trước kia. Công ty không loại trừ khả năng một báo cáo đã gây ra áp lực bán ra trên thị trường.

Giá cổ phiếu của Sheng Er Ji đột ngột giảm mạnh và kết quả là công ty này nhận được yêu cầu về hoạt động giao dịch bất thường (UMA) từ Bursa Malaysia.

Shengerji là một công ty tham gia bán hàng thương mại điện tử xuyên biên giới và xuất khẩu đồ nội thất tự lắp ráp (RTA).

根据招股书việt nam,炽昌粮油IPO涉及公开发售6600万股新股。当中的1330万股将供大马公众申请认购、400万股保留给符合资格的董事、员工和对公司有贡献的人士、4870万股则是私下配售予特定投资者。

该开发项目位于迪拜的黄金地段,将融合高端酒店与豪华住宅单元于一体,包含专为会员打造的特朗普私人俱乐部。两家公司表示,具体的位置和设计细节将于2024年底公布,但已确认它将显著提升迪拜的天际线。

据了解,这不是麦当劳今年第一次发生系统故障,而是在今年3月就开始出现中断的问题,从亚太地区开始,然后蔓延到全球,同样都是App和餐厅点餐系统大宕机,导致客户无法在商店和透过网路平台订购。

Trả lời sàn giao dịch ngày hôm nayviệt nam, công ty chỉ ra rằng một bản tin trực tuyến ngày 2 tháng 7 (tiêu đề: Hillsdale Furniture đã được Hongsen Group mua lại) có thể là nguyên nhân khiến giá cổ phiếu của công ty giảm mạnh.

Sierji chỉ ra rằng Hillsdale Furniture là khách hàng của công ty con Synergy House Furniture.

Theo Shelji, Mellow River, một công ty con của Green River Group, chỉ mua lại tài sản của Hillsdale Furniture, không bao gồm nợ phải trả.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hillsdale Furniture nợ Synergy House Furniture khoảng 2,9 triệu đô la Mỹ (khoảng 13,52 triệu RM).

Sheng Er Ji cho biết họ đang đánh giá tác động của khoản nợ này đối với công ty và cũng đang xem xét nhiều phương án khác nhau để thu hồi khoản nợ nhằm bảo vệ lợi ích của cổ đông.

Đồng thời, Shengji cũng nhấn mạnh rằng ngay cả khi Hillsdale Furniture được mua lại, công ty vẫn có thể duy trì phần lớn doanh số bán hàng thông qua hợp tác với Mellow River.

Khi thị trường đóng cửa, giá cổ phiếu của Tập đoàn Shenger đóng cửa ở mức 1,30 RM, tăng 23 sen hay 21,50%việt nam, trở thành cổ phiếu tăng giá lớn thứ sáu trên thị trường.

{hai mươi mốt} Thịnh nhi cơ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Shengerji hợp tác với Wayfair thương mại điện tử xuyên biên giới để dẫn dắt các công ty Đông Nam Á tạo cơ hội kinh doanh Đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của Shengerji: số lượng đăng ký công khai một số vé đã được đăng ký vượt mức 14,02 lần Dự kiến ​​​​sẽ huy động được 34,4 triệu Đài tệ. Shengerji phát hành 130 triệu cổ phiếu với giá 43 sen trên mỗi cổ phiếu.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền