Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Chi phí tổ chức Thế vận hội rẻ nhất trong 12 năm Thế vận hội Paris tạo ra nền kinh tế ròng hơn 56,4 tỷ USD

Chi phí tổ chức Thế vận hội rẻ nhất trong 12 năm Thế vận hội Paris tạo ra nền kinh tế ròng hơn 56,4 tỷ USD

thời gian:2024-07-23 14:17:31 Nhấp chuột:95 hạng hai

(New York, ngày 22) Đang đếm ngược đến Thế vận hội Paris 2024 và công tác chuẩn bị cho sự kiện này đang được gấp rút. Theo báo chí Pháp đưa tin, chi phí tổ chức Thế vận hội Paris ước tính vào khoảng 8,2 tỷ USD (khoảng 38,2 tỷ RM)khoe hàng, khiến đây trở thành Thế vận hội Mùa hè có chi phí thấp nhất trong 12 năm qua. ước tính rằng Thế vận hội sẽ tạo ra những cơ hội mới cho Paris về lợi ích kinh tế ròng từ 7,3 tỷ USD (khoảng 34 tỷ RM) đến 12,1 tỷ USD (khoảng 56,4 tỷ RM).

Thế vận hội Luân Đôn tốn kém nhất

根据招股书,炽昌粮油IPO涉及公开发售6600万股新股。当中的1330万股将供大马公众申请认购、400万股保留给符合资格的董事、员工和对公司有贡献的人士、4870万股则是私下配售予特定投资者。

该开发项目位于迪拜的黄金地段,将融合高端酒店与豪华住宅单元于一体,包含专为会员打造的特朗普私人俱乐部。两家公司表示,具体的位置和设计细节将于2024年底公布,但已确认它将显著提升迪拜的天际线。

据了解,这不是麦当劳今年第一次发生系统故障,而是在今年3月就开始出现中断的问题,从亚太地区开始,然后蔓延到全球,同样都是App和餐厅点餐系统大宕机khoe hàng,导致客户无法在商店和透过网路平台订购。

Theo phân tích của trang web WalletHub của Mỹ, Thế vận hội London 2012 tiêu tốn khoảng 17,1 tỷ USD (khoảng 79,7 tỷ RM), chi phí cao nhất trong những năm gần đây, tiếp theo là Thế vận hội Rio với 13,1 tỷ USD (khoảng 61,1 RM) tỷ USD). Thế vận hội Tokyo là 13 tỷ USD (khoảng 60,6 tỷ RM). Nếu chi phí cuối cùng của Thế vận hội Paris tiếp tục được giữ nguyên, Thế vận hội Paris năm nay được dự đoán sẽ là Thế vận hội Mùa hè rẻ nhất trong 12 năm qua.

Theo báo cáo, Thế vận hội Paris đã chi khoảng 4 tỷ USD (khoảng 18,6 tỷ RM) cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng, trong đó khoản chi lớn nhất là khoảng 1,85 tỷ USD (khoảng 8,6 tỷ RM) cho việc xây dựng Làng Olympic.

Để tiết kiệm chi phí, có tới 95% các sự kiện Olympic sẽ được tổ chức tại các địa điểm hiện có và một số sự kiện cũng sẽ được chuyển đến các thành phố khác ở Pháp, bao gồm Lyon, Marseille và Nice.

Chính quyền Pháp cũng đã áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường xanh. Các tòa nhà trên khắp Paris sử dụng hệ thống làm mát dưới lòng đất và dựng vườn trên mái các căn hộ để làm mát. Làng vận động viên Olympic không lắp đặt máy điều hòa nên vận động viên từ nhiều quốc gia mang theo phương pháp riêng hoặc tự phục vụ để hạ nhiệt.

Giường bìa cứng Thế vận hội Tokyo trở lại

Ngoài ra, những chiếc giường bằng bìa cứng của Thế vận hội Tokyo cũng đã quay trở lại. Tấm ván trải giường được làm từ vật liệu tái chế, nệm và bàn cạnh giường ngủ được làm từ lưới đánh cá tái chế và thức ăn của vận động viên tái chế. Làng cũng tập trung vào chế độ ăn ít carbon, 60% trong số đó là người ăn chay.

Chính quyền Pháp ước tính rằng khách du lịch đến Paris trong thời gian diễn ra Thế vận hội dự kiến ​​sẽ chi 2,6 tỷ euro. Các chuyên gia cho rằng, hiện có 11,3 triệu vé được bán ra cho Thế vận hội Paris. So với Thế vận hội Rio và Thế vận hội Tokyo, Thế vận hội Paris năm nay sẽ có thêm hơn 2 triệu vé. Phần này sẽ mang lại nguồn thu bổ sung cho chính quyền Pháp.

IOC tính toán rằng lợi ích kinh tế ròng mà Thế vận hội Paris mang lại cho Paris sẽ tập trung vào ngành du lịch, ngành xây dựng và tổ chức Olympic, chiếm lần lượt khoảng 30%, 28% và 42%. Thế vận hội Paris sẽ tạo ra 1khoe hàng,814 triệu cơ hội việc làm và khoảng 90% nhà cung cấp đến từ Pháp, 78% trong số đó là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

{hai mươi mốt} thế vận hội paris Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Paris đã sẵn sàng cho sự kiện thể thao, ngoại trừ những con chuột lông xù redONE Mobile khuyến khích vận động viên Malaysia với phần thưởng huy chương vàng Olympic trị giá 1 triệu RM [Thế vận hội Paris] 3 ngày đếm ngược Tổng thống Pháp: Khởi đầu một “Tuần quyết định” [Thế vận hội Paris] Các vận động viên Thái Lan nghĩ rằng nhiệt độ địa phương quá nóng và muốn có máy điều hòa trong ký túc xá của đội tuyển Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền