Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Cựu quan chức Cục Tôn giáo bị phạt 50.000 nhân dân tệ sau khi thừa nhận lừa đảo giáo viên tạm thời

Cựu quan chức Cục Tôn giáo bị phạt 50.000 nhân dân tệ sau khi thừa nhận lừa đảo giáo viên tạm thời

thời gian:2024-07-25 16:56:07 Nhấp chuột:193 hạng hai

(Melakakhoe hàng, ngày 25) Một cựu quan chức Cục Tôn giáo Malacca đã thừa nhận hành vi gian lận và hôm nay bị kết án phạt 50.000 RM.

Nam bị cáo Mohd Ano, 39 tuổi, bị buộc tội xúi giục một giáo viên tạm thời muốn từ chức để giao nộp 30.749 RMB cho phòng nhân sự của Văn phòng Tôn giáo Quận Trung tâm Malacca từ ngày 3 đến ngày 7 tháng 11 năm 2017. Ringgit 88 sen sẽ được sử dụng để hoàn trả các khoản trợ cấp được trả vượt mức khác nhau.

Bị cáo đã vi phạm Mục 417 của Bộ luật Hình sự, sau khi bị kết ánkhoe hàng, anh ta có thể bị kết án 5 năm tù giam, phạt tiền hoặc cả hai.

Sau khi bị cáo nhận tội trước Thẩm phán Elizabeth Bayawan của Tòa án Ayer Keroh Sessions, luật sư Mohd Nazri của ông đã bào chữa cho thẩm phán và tuyên bố rằng bị cáo là một ông bố đơn thân cần chăm sóc ba đứa con hiện vẫn đang đi học ở đây. bộ phận nhân sự của một trường đại học ở Johor nhưng đang phải đối mặt với tình trạng đóng băng và rất có thể bị sa thải.

他说,随著上述两项法案获得通过khoe hàng,意味著警方能更有效打击网络犯罪。

据了解,死者是一名巫裔女子,来自安顺,才于今年初完成大马教育文凭(SPM)考试,准备下个月入读工艺学院。

“他们以为执法单位只会突击检查普通民宅或员工宿舍,没想到豪宅也会当局盯上。”

Cuối cùng, thẩm phán đã kết án bị cáo mức phạt 50.000 ringgit. Nếu không nộp phạt, anh ta sẽ phải ngồi tù 8 tháng. Vụ án đang được Phó công tố viên Mohd Azriff truy tố.

Theo tình tiết vụ án, bị cáo với tư cách là cán bộ phòng nhân sự quản lý các trường tiểu học và trung học tôn giáo đã gửi thư cho nạn nhân và 3 giáo viên khác để đòi lại số tiền lương nộp thừa, đồng thời xuất trình biên lai từ phía giáo viên. chính quyền tiểu bangkhoe hàng, tổng trị giá là 15 RMB RM4884,40 sen.

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Quốc hội thông qua 2 sửa đổi nhằm hạn chế gian lận trực tuyến Nanley: Nó có thể chống lại các trường hợp gian lận hiệu quả hơn Người đàn ông lừa 38 người 16.000 RMB để đăng ký E-Kasih Chen Mingzhong: Cảnh giác với hành vi trộm cắp thanh toán điện tử Liên quan đến vụ lừa đảo án phí, công an bắt giữ một người đàn ông để hỗ trợ điều tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền