Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Máy bay Nepal rụng khi cửa cánh, 18 người chết

Máy bay Nepal rụng khi cửa cánh, 18 người chết

thời gian:2024-07-27 14:01:21 Nhấp chuột:74 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 24/7/2024, 14:36 ​​​​(GMT+7) Máy bay Nepal rụng khi cửa cánh, 18 người chết

18 người thiệt mạng và chỉ phi công sống rụng sau khi máy bay rơi trong lúc cửa hàng và bốc cháy tại sân bay thủ đô Kathmandu of Nepal.khoe hàng

Máy bay khách hạng nhỏ của hãng Saurya Airlines rơi khi đang cửa hàng hình cánh từ sân bay Kathmandu vào 11h15 (12h30 giờ Hà Nội) hôm nay, lao xuống cánh đồng phí a đông đường băng được công bố cho thấy. thân 19 người , bao gồm hai thành viên tổ bay và 17 kỹ thuật viên

Adnan Al-Kurd, cha của Ola, cho biết cuộc không kích của Israel hôm 19/7 đánh trúng nhà cô. Sức nổ từ quả bom khiến Ola bị hất văng xuống nhiều tầng và tử vong. Song đứa con trong bụng và chồng cô may mắn sống sót.

Mở đầu hội nghị, các nước ASEAN đã dành một phút mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bộ trưởng Ngoại giao các nước ASEAN và Tổng thư ký ASEAN chia buồn sâu sắc với chính phủ và nhân dân Việt Nam, cũng như gia quyến của Tổng Bí thư.

Chủ tịch nước khẳng định chuyến thăm là biểu hiện sinh động cho tình đồng chí, anh em, hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Cuba, cũng như tình cảm trân quý của lãnh đạo và nhân dân Cuba đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Máy bay Nepal trượt khỏi đường băng và bốc cháy, 18 người chết     Máy bay Nepal trượt khỏi đường băng và cháy, 18 người chết

Khoảnh giải quyết máy bay Saurya Airlines gặp nạn tại sân bay Kathmandukhoe hàng, Nepal ngày 24/7 Video: X/Tarunshukla

18 người trên phi cơ thiệt hại mạng và chỉ phi công sống sót. \"Phi công đã được giải cứu và đang được điều trị\", phát hiện cảnh sát Nepal Dan Bahadur Karki nói.

Theo Radar bay 24, Saurya Airlines khai thác các chuyến bay nội địa tại Nepal bằng hai máy bay Bombardier CRJ 200, đều khoảng 20 năm tuổi.

Đội phản ứng nhanh của quân đội Nepal đang hỗ trợ nỗ lực cứu hộ tại trường hiện tại.

Máy bay Nepal trượt khỏi đường băng và bốc cháy, 18 người chết     Máy bay Nepal trượt khỏi đường băng và cháy, 18 người chết

Hiện trường máy bay gặp nạn tại sân bay Kathmandu, Nepal ngày 24/7 Video: Reuters

Ngành hàng không của Nepal đã rơi rụng trong những năm gần đây, song quốc gia này có hồ sơ an toàn hàng không giá rẻ. Đất nước nằm trên dãy Himal aya có một số đường băng khó hạ cánh nhất thế giới, được bao quanh bởi những đỉnh núi tuyết.

Thời gian tiết kiệm ở vùng núi cũng có thể thay đổi nhanh chóng, dẫn đến điều kiện bay nguy hiểm.

Hiện trường máy bay của hãng hàng không Saurya gặp nạn tại sân bay Kathmandu, Nepal ngày 24/7. Ảnh: Reuters

Hiện trường máy bay của hãng hàng không Saurya gặp nạn tại Nepal ngày 24/7. Chiếc xe Airbus đầu năm đó, máy bay c ủa Thai Airways bị rơi gần sân bay này , tạo ra 113 người chết.

Tháng 1/2023, chuyến bay của hãng hàng không Yeti Airlines bị rơi khi hạ cánh tại Pokhara, tạo toàn bộ 72 người trên khoang thiệt mạng.

Liên kết minh châu u đã cấm tất cả các hãng hàng không Nepal vào không phận vì lo về an toàn.khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền