Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Paris nỗ lực Kiểm chuột trước Olympic

Paris nỗ lực Kiểm chuột trước Olympic

thời gian:2024-07-28 13:57:47 Nhấp chuột:100 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 25/7/2024, 10:58 (GMT+7) Paris nỗ lực Kiểm chuột trước Olympic

Paris N u Các Biện pháp Kiểm tra Soát Chuột Tại Các đi bộ CHứC Olympic 2024lồn đẹp, BAO Loại Loại Bỏ Là Thứn Thừa, Khối Cống Rãnh

Người dân thủ đô Pháp từ lâu đã quen với những đàn chuột trên đường phố, nhưng loài côn trùng này có thể sẽ trở thành nỗi đau hổ lớn khi Paris đăng cai Olympic 2024.

Hội nghị Trung ương 3 thường là dịp để các lãnh đạo Trung Quốc đưa ra những quyết định kinh tế và chính sách lớn. Hội nghị Trung ương 3 năm 1978 đã mở ra thời kỳ mới của Trung Quốc trong công cuộc cải cách, mở cửa, hội nhập quốc tế, đưa nước này trở thành cường quốc sản xuất và tài chính thế giới.

Chính quyền Tổng thống Joe Biden hiện sử dụng ứng dụng CBP One để người xin tị nạn có thể vượt biên giới vào Mỹ một cách hợp pháplồn đẹp, bằng cách đặt lịch hẹn tại các trạm kiểm soát biên phòng để trình bày hồ sơ với quan chức Mỹ.

Israel trước đó thông báo không kích cảng Hodeidah do cơ sở này "tạo điều kiện trực tiếp cho hoạt động chuyển vũ khí từ Iran tới lực lượng Houthi". Trận tập kích khiến ít nhất 37 người thiệt mạng và 87 người bị thương, phần lớn là nhân viên tại cảng.

UAV Ukraine chuyển tọa độ mục tiêu để pháo binh Ukraine tung đòn tập kích. Đòn đánh đã kích hoạt nhiên liệu của tên lửa phòng không trên xe TELAR, tạo ra vụ nổ lớn và đám khói dày đặc có thể nhìn thấy từ xa, khiến khí tài này bị phá hủy hoàn toàn.

\" Giới Anne-Claire Bou x, quan chức trách nhiệm về sức khỏe cộng đồng ở Parislồn đẹp, thông báo ngày 23 /7.

Chuột ở đường phố Paris, Pháp, hồi tháng 1. Ảnh: AFP

Chuột ở đường phố Paris, Pháp, hồi 1. Ảnh: AFP

Bà Boux cho biết thêm giới chức đã tiến hành chiến dịch dọn dẹp thức ăn thừa Sau khi phân tích, các chu yên gia cũng nỗ lực ngăn chặn các cửa cống ngành, đặt bẫy cơ học, hóa học tại các địa điểm có nhiều chuột.

\"Sau đó, chúng tôi không an toàn đến việc tiêu diệt hoàn toàn chuột ở Paris, bởi chúng tôi hữu ích trong việ c duy trì hệ thống cống ngành. Vấn đề là phải ở trong cống\", bà Boux nói.

Đàn chuột ở Paris, từ lâu nổi tiếng trong văn học Pháp, là điều gây tranh luận ở thủ đô, khi nhắc đến v ấn đề vệ sinh, sạch sẽ. Thị trưởng Paris Anne Hidalgo thường xuyên được chỉ trích do không kiểm soát hiệu ứng rác thải, chuột và phân thú vị ở thành phố.

Phó thị trưởng Boux cho hay tình trạng chuột tràn lan làm rác. thải thực phẩm , thức ăn phong thùng rác trên mặt đất, hoặc làm thùng rác quá đầy. , nhân viên bảo vệ Paris đã tiến hành cuộc tấn công đình kéo dài ba tuần, tạo thành phố chìm trong hàng thuốc tấn công không phản thu gom..000 USD để làm việc trong thời gian tổ chức Olympic Paris.

\"Olympic sẽ chứng minh rằng không có chuyện thường xuyên gặp nhiều chuột ở Paris\", phó thị trưởng Antoine Guillou, quan chức Phụ hoàng thải ở thành phố, nói.

Biểu tượng Olympic trên tháp Eiffel. Ảnh: AFP

Bi biểu tượng Olympic trên tháp Eiffel Ảnh: AFPlồn đẹp

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền