Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Người đàn ông phá hoại Bảo tàng Hoàng gia ở Johor bị phạt 30.000 USD và bị trục xuất

Người đàn ông phá hoại Bảo tàng Hoàng gia ở Johor bị phạt 30.000 USD và bị trục xuất

thời gian:2024-07-29 20:16:35 Nhấp chuột:200 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 29)   Một người đàn ông Singapore có hai quốc tịch và bị tâm thần phân liệt đã bị bắt vì bị cáo buộc đột nhập vào Bảo tàng Hoàng gia Abubar ở Johor và phá hủy một chiếc tủ kính chứa đồ dùng cá nhân của hoàng gia Johor. phạt tiền 30.000 RM và trục xuất. khoe hàng

Bị cáo Kobe Sam, 32 tuổi (phiên âm) đã phạm tội nói trên vào ngày 25 tháng 2 năm nay. Anh ta đã nhận tội tại Tòa sơ thẩm Johor Bahru vào tuần trước và bị kết án phạt 30.000 RM. Anh ta bị trục xuất. sau khi nộp phạt.

Wunsa và Iankhoe hàng, luật sư đại diện cho bị cáo, tiết lộ rằng bị cáo bị buộc tội hai tội đột nhập vào bảo tàng và phá hủy tủ kính chứa các di tích văn hóa và bị phạt lần lượt là 4.500 RM và 10.000 RM.

Anh ta khai rằng bị cáo có liên quan đến 3 tội hình sự cùng lúc, bao gồm việc làm vỡ gương kính tại khách sạn Z nơi anh ta ở và bị phạt 3.000 RM. Bị cáo cũng có hộ chiếu Hà Lan ở lại quá hạn. ở Malaysia trong 183 ngày và bị kết án theo Đạo luật Nhập cư. Bị phạt 10.000 RM.

Bị cáo cũng bị nghi ngờ tàng trữ ma túy khi bị Đơn vị ma túy của Cảnh sát Johor Bahru bắt giữ và tiêm methamphetamine và amphetamine vào người. Anh ta bị phạt 2.500 RM vì vi phạm Đạo luật về ma túy nguy hiểm. khoe hàng

Luật sư của bị cáo cho rằng, theo hồ sơ bệnh án của bị cáo, bị cáo mắc bệnh tâm thần phân liệt nên không thể tự chủ khi phạm tội nêu trên.

Luật sư cho biết bị cáo đã xin lỗi nguyên thủ quốc gia, Quốc vương Ibrahim của Johor, cũng như hoàng gia Johor, chính phủ Johor và chính phủ Malaysia vì hành động hủy hoại nêu trên.

Cố ý phá hoại Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cố tình làm vỡ cần gạt nước kính chắn gió ô tô của nữ tài xế, 8 ngày sau, pháp sư bị bắt để hỗ trợ điều tra. Người phụ nữ bất ngờ làm gãy cần gạt nước, làm hỏng gương chiếu hậu và kính chắn gió. Người phụ nữ đã gọi cảnh sát truy tố người đàn ông bạo lực vì cố ý làm hỏng xe. Chung cư HDB nhân dân không đủ chỗ để xe, cư dân mới đỗ xe ven đường bị cảnh báo gương vỡ Một chiếc ô tô đỗ bên ngoài ga LRT bị đập vỡ gương. Cảnh sát nhận được 6 trình báo để điều tra danh tính kẻ sát nhân.

被告代表律师文萨和伊恩透露,被告被控闯入博物馆和破坏文物玻璃柜的两项罪行,分别被罚款4500令吉和一万令吉。

上述董事津贴支付和奖励金支付相关文件,是在2021年月31日交给被告及会计人员。被告在收到文件后,同年8月至12月伪造文件。

她说khoe hàng,截至今日上午,该诉讼案中的答辩人迄今尚未就此案件提交任何文件或出庭。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền