Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > EU chuyển 1,6 tỷ USD lợi nhuận tài sản Nga để hỗ trợ Ukraine

EU chuyển 1,6 tỷ USD lợi nhuận tài sản Nga để hỗ trợ Ukraine

thời gian:2024-07-30 13:30:04 Nhấp chuột:166 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 27/7/2024, 08:56 (GMT+7) EU chuyển 1,6 tỷ USD lợi nhuận tài sản Nga để hỗ trợ Ukraine

EU thông báo chuyển 1khoe hàng,6 tỷ USD, lãi suất đầu tiên được thu từ các tài sản bị phong tỏa của Nga, để hỗ trợ Ukraine mua vũ khí và thiết bị tái sinh.

\"Liên minh châu Âu (EU) sát cánh với Ukraine. ể hỗ trợ Ukraine về quốc Phòng, tái thiết\", Chủ tịch Quận ban châu Âu Ursula von der Leyen ngày 26/7 cho biết.

Đây là khoản lãi thu được từ khoảng 220 tỷ USD c của Ngân hàng Trung Quốc bị đóng băng ở EUkhoe hàng, không phải rút từ khối tài sản này ở Châu Âu (EPF) để mua vũ khí cho Kiev.

Theo giới quan sát, việc ông Biden rút lui và tuyên bố ủng hộ Phó tổng thống Kamala Harris, 59 tuổi, ra tranh cử gây xáo trộn các quy trình nhưng vẫn giúp đảng Dân chủ "thở phào nhẹ nhõm". Phe đang lo ngại nhiều nhất lúc này lại là đảng Cộng hòa.

Sau khi ông Biden rời đikhoe hàng, bà Nancy Pelosi, khi đó là chủ tịch Hạ viện, lộ rõ vẻ mặt thất vọng và nói với các nghị sĩ rằng bà sẽ diễn giải lại một cách rõ ràng hơn những gì Tổng thống muốn nói. Đó cũng là lần cuối cùng ông Biden gặp các nghị sĩ Dân chủ tại Hạ viện để thảo luận về vấn đề lập pháp.

"Tình trạng bạo lực phụ nữ và bé gái đang ở mức báo động quốc gia", cảnh sát trưởng Maggie Blyth cho hay.

10% lãi suất sẽ được chuyển đến tầng Hạ tầng Ukraine riêng của EU để giúp tái sinh thiết bị \"Không có cách sử dụng tiền của Nga nào tốt hơ n là để giúp biến Ukraine và Châu Âu thành nơi an toàn\ ", bà von der Leyen nói .

Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel (trái) và Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen (phải) ký thỏa thuận an ninh với Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tại Brussels, Bỉ ngày 27/6. Ảnh: AP

Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel (trái) và Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen (phải) ký đồng thuận an ninh với Tổng thống Ukraine Vol odymyr Zelensky tại Brussels, Bỉ ngày 27/6. đóng góp đáng kể cho công tác tái thiết\", Thủ tướng Ukraine Denys Shmyhal nói. "Moskva chắc chắn sẽ phản ứng, tôi không bỏ qua những động thái bất hợp pháp này từ EU\", phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết.

Hồi tháng 5, các nước thành viên EU đã nhất trí

EU đóng góp băng khối tài sản của Nga theo lệnh trừng phạt Moskva làm chiến tranh Ukraine. đến tỷ lệ USD mỗi năm.khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền