Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Tập trung vào thị trường Trung Đông, Kuwait Financial rút khỏi Malaysia

Tập trung vào thị trường Trung Đông, Kuwait Financial rút khỏi Malaysia

thời gian:2024-08-01 13:31:19 Nhấp chuột:167 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 31) Tập đoàn Tài chính Kuwaitviệt nam, ngân hàng Hồi giáo nước ngoài đầu tiên vào nước này, hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ rút khỏi thị trường Malaysia.

Công ty Kuwait Financial Corporation (M) Company (KFH Malaysia) hôm nay đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng dựa trên đánh giá của công ty mẹ về chiến lược kinh doanh quốc tế cũng như trọng tâm kinh doanh và mở rộng thị trường Trung Đông của công ty mẹ, công ty đã quyết định tự nguyện rút lui từ Malaysia.

Aida Aizhen, quyền Giám đốc điều hành của Tập đoàn Tài chính Kuwait, cho biết trong một tuyên bố rằng ưu tiên hiện tại là quá trình chuyển đổi suôn sẻ và dự kiến ​​sẽ không có sự gián đoạn nào đối với các dịch vụ dành cho khách hàng, nhân viên và đối tác.

Để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻviệt nam, ngân hàng đang tìm hiểu khả năng bán một số danh mục đầu tư nhất định cho người mua tiềm năng, tùy thuộc vào sự phê duyệt theo quy định.

在周二晚间向美国得克萨斯州奥斯汀联邦法院提交的集体诉讼提案中,股东们表示,当有缺陷的软件更新导致全球航空公司、银行、医院和医疗急救线路中断时,他们才知道CrowdStrike对其技术的保证存在重大虚假和误导。

截至上午11时,令吉兑美元升0.85%,至4.5530;兑新元升0.84%,至3.4076。

奥特伯格是一位在航空航太领域经验丰富的工程师,也与波音公司无关,在一些航空业内人士眼中,他满足了担任首席执行员的关键要求。

Kuwait Finance nhấn mạnh rằng toàn bộ quy trình sẽ tuân thủ nghiêm ngặt khung pháp lý của Malaysia và đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc Shariah.

"Kuwait Finance muốn bày tỏ lòng biết ơn tới chính phủ Malaysia và các cơ quan quản lý khác nhau vì sự hỗ trợ vững chắc của họ. Chúng tôi mong muốn duy trì mối quan hệ chặt chẽ trong quá trình chuyển đổi này."

Ngân hàng này thuộc sở hữu hoàn toàn của cổ đông Trung Đông, Kuwait Finance House. Ngân hàng này là ngân hàng lớn nhất ở Kuwait và là ngân hàng Hồi giáo lớn thứ hai trên thế giới. Vào đầu năm nayviệt nam, ngân hàng này đã ký kết hợp tác với Kuwait. Sáp nhập Ngân hàng Al Ahli United (Ngân hàng Al Ahli của Kuwait).

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền