Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Một mức cao mới trong hai năm liên tiếp! Nhiệt độ trung bình tháng 7 của Nhật Bản cao hơn năm trước 2,16°C

Một mức cao mới trong hai năm liên tiếp! Nhiệt độ trung bình tháng 7 của Nhật Bản cao hơn năm trước 2,16°C

thời gian:2024-08-02 16:40:40 Nhấp chuột:114 hạng hai

(Ngày 1 Tokyo) Nhiệt độ trung bình tháng 7 ở Nhật Bản cao hơn 2khoe hàng,16 độ C so với nhiệt độ trung bình tháng 7 của các năm trước, lập kỷ lục mới kể từ khi thống kê bắt đầu vào năm 1898, trở thành tháng 7 nóng nhất trong lịch sử thống kê 126 năm. Cơ quan Khí tượng Nhật Bản dự báo chỉ ra nhiệt độ cao có thể tiếp tục trong tháng 8.

Theo báo cáo của đài truyền hình TBS của Nhật Bản, Thông tấn xã Trung ương cho biết, nhiệt độ trung bình tháng 7 năm nay cao hơn 2,16 độ so với các tháng 7 trước đó, lập kỷ lục mới trong lịch sử thống kê.

Do nhiệt độ trung bình tháng 7 năm ngoái cao hơn các năm trước 1,91 độ, lập mức cao kỷ lục nên nhiệt độ trung bình tháng 7 năm nay cao hơn nhiệt độ trung bình tháng 7 năm ngoái, đánh dấu lần đầu tiên nhiệt độ trung bình tháng 7 năm nay cao kỷ lục đã được ấn định trong hai năm liên tiếp.

Một quan chức của Cục Khí tượng cho biết họ có cảm giác khủng hoảng rằng thời tiết sẽ biến thành một "đợt nắng nóng nguy hiểm". khoe hàng

Hiroshima đạt tới 39,1 độ C

Hiệp hội Khí tượng Nhật Bản cho biết nhiệt độ cao kỷ lục cũng có thể xảy ra vào tháng 8 năm nay, làm tăng nguy cơ say nắng. Người dân phải đặc biệt chú ý đến tình trạng thể chất của mình.

在这次换囚行动的获释美国人的家人,当地时间周四与拜登一起现身白宫的记者会。拜登表示,他们在椭圆形办公室打电话给获释的亲人。他说:“他们的残酷磨难已经结束了。”

两名科室主任年纪在50岁左右,冲突疑与情感有关,涉及一名27岁女护士。

以色列军方表示,火箭弹发射后不久,空军“袭击了真主党发射火箭弹的发射器”。

此前,以色列宣布在黎巴嫩首都贝鲁特消灭了真主党军事指挥官舒库尔之后。以色列表示,暗杀舒库尔是对上周被以色列吞并的戈兰高地的火箭弹致命袭击的回应。

Theo Tạp chí Kinh tế Hồng Kông của Hồng Kông, nhiệt độ sẽ tiếp tục tăng ở các khu vực phía đông và phía tây Nhật Bảnkhoe hàng, dự kiến ​​sẽ đạt nhiệt độ cao đến mức nguy hiểm là 39 độ C, trong đó có 39,1 độ C ở Thị trấn Aki Ota. , Hiroshima. Chính quyền đang kêu gọi người dân tiếp tục thực hiện các biện pháp ngăn ngừa say nắng.

Nhật Bản Thời tiết rất nóng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lin Deyi: Tại sao Nhật Bản từ chối đi đầu trong việc lên án tội ác chiến tranh Người đàn ông Trung Quốc thất nghiệp bị buộc tội vẽ bậy lên cột đền Yasukuni Nhật Bản yêu cầu Đan Mạch dẫn độ người sáng lập Sea Shepherd Phía đông không sáng, phía tây sáng UNIQLO sẽ đóng cửa 50 cửa hàng tại Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền