Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Cảnh sát vào nhà bắn cướp Hu Shen: Thêm nghi phạm ra đầu thú

Cảnh sát vào nhà bắn cướp Hu Shen: Thêm nghi phạm ra đầu thú

thời gian:2024-08-03 13:30:24 Nhấp chuột:127 hạng hai

(Shah Alam News ngày 2) Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen xác nhận rằng một nghi phạm khác liên quan đến việc đột nhập vào một ngôi nhà và nổ súng để cướp tài sản trị giá 35.000 RM của một người đàn ông Miến Điện đã chủ động đầu hàng tại đồn cảnh sát khoe hàng, khiến vụ việc số vụ bắt giữ tăng lên 4.

Hu Shen đưa ra tuyên bố cho biết nghi phạm thứ tư đã chủ động ra đầu thú tại Trụ sở Cảnh sát quận Kajang hôm nay. Điều tra sơ bộ cho thấy nghi phạm không phải là công chức và vụ án vẫn đang được điều tra.

瓜拉登嘉楼警区主任阿兹里莫哈末诺助理总监表示,死者来自甘榜邦谷端木达(Kampung Banggol Tuan Muda),事发时他坐上由其同龄友人阿末乌瓦驾驶的摩哆。

她说,执法人员在该商业单位内发现2150包已被拆解的1公斤包装食用油khoe hàng,这些食用油已被分装在3个集装槽(Tangki IBC)。同时也起获另600包尚未拆解的1公斤包装食用油。

上述事件相信是昨晚在古来优美城某羽球馆内发生,不过,目前尚不知晓事情的发生经过以及死者身份及死因。

他说,警方调查发现4名摩哆骑士在高速公路上进行“超人”飞行动作表演,前方一摩哆失控翻车,后方多人被绊倒滚向前方。

Ông cho biết sáng nay cảnh sát đã hộ tống nghi phạm thứ ba và thứ tư đến Tòa án Kajang để làm thủ tục giam giữ và đã được thẩm phán chấp thuận tạm giam 7 ngày để hỗ trợ điều tra vụ án.

Vụ án xảy ra lúc 12h17 sáng ngày 31 tháng trước tại một ngôi nhà ở Kampung Pasir, Semenyih. Năm tên côn đồ đột nhập vào một ngôi nhà vào lúc đêm khuya và khuất phục một người đàn ông Miến Điện 50 tuổi, rồi lục soát. ngôi nhà và lấy trộm 30.000 RM tiền mặt và đồ trang sức bằng vàng có giá trị thị trường là 5.000 RM.

Các nguồn tin cho biết hai tên côn đồ mặc áo phản quang có biểu tượng cảnh sát và cầm hai vũ khí có vẻ như là súng. Chúng đã bắn nhiều phát súng cảnh cáo vào hiện trường trước khi rời đi.

Vào lúc 12h20 ngày 1 tháng này, đội cảnh sát Kajang đã đến Tiểu đoàn 19 Cheras của Lực lượng Tác chiến tổng hợp để mở cuộc điều tra và bắt giữ lần lượt hai nghi phạm 32 tuổi và 35 tuổi. Nghi phạm thứ ba đã bị bắt vào ngày 12/12. Chiều cùng ngày, anh ta tự nguyện đến đồn cảnh sát để đầu thú. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ án theo Mục 3 của Đạo luật vũ khí (tăng hình phạt) năm 1971.

Đọc mở rộng: Cảnh sát xông vào một ngôi nhà bắn và cướp Hu Shen: 3 nghi phạm đã bị bắtkhoe hàng

Vụ cướp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Những kẻ đeo mặt nạ đã cướp một quầy sầu riêng vào sáng sớm và lấy trộm sầu riêng nổi tiếng Cựu quân cảnh bị kết án 45 năm tù, 24 roi vì giết nam sĩ quan và cướp vợ sĩ quan Hai sĩ quan cảnh sát tham gia cướp lao động nước ngoài trị giá 35.000 NDT bị đồng nghiệp bắt giữ Hai trùm xã hội đen Ấn Độ chuyên cướp phụ nữ và người già cuối cùng đã bị bắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền