Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Sinh viên hôn mê sau khi hút thuốc lá điện tử "nấm ảo giác", Phòng Giáo dục Đặng Châu: Tình hình hiện tại đã ổn định

Sinh viên hôn mê sau khi hút thuốc lá điện tử "nấm ảo giác", Phòng Giáo dục Đặng Châu: Tình hình hiện tại đã ổn định

thời gian:2024-08-05 11:12:01 Nhấp chuột:134 hạng hai

(Kuala Terengganu News ngày 4) Giám đốc Sở Giáo dục Terengganu Zailani cho biếtviệt nam, một học sinh Lớp 4 rơi vào tình trạng hôn mê sau khi bị cáo buộc hút thuốc lá điện tử có chứa "nấm ảo giác" hiện đang trong tình trạng ổn định và đang được điều trị tại bệnh viện .

Theo báo cáo của "Daily News", Zairani chỉ ra rằng Văn phòng Giáo dục vẫn đang chờ kết quả điều tra của cảnh sát và báo cáo sức khỏe.

Ông ấy nói rằng Văn phòng Giáo dục Terengganu vẫn đang chờ báo cáo y tế từ Văn phòng Y tế Terengganu và cảnh sát. việt nam

他表示,其中一人为甲州宗教局的助理主任阿克玛纳纳晋。他是于本月1日在办公室浏览TikTok时发现一段有关2名女子在甲州世遗区祈祷时外尝试派发圣经,向民众宣传基督教的视频,为此要求警方彻查。

“该局依据情报,联合华都牙也县议会、环境局,一共动员21名官员việt nam,对6个单位展开突击检查,”

事发时,一辆拖格罗里不知何故失控而翻覆,直接撞毁民宅的部分房屋结构,当时屋内共有5人,意外最终酿成一名女子身亡。

"Cho đến nay, chúng tôi chưa nhận được báo cáo điều tra từ cảnh sát và Cục Y tế."

"Chúng tôi được biết rằng nhân viên y tế của Cục Y tế đang cung cấp phương pháp điều trị toàn diện cho những sinh viên có liên quan."

Trước đó, một học sinh 16 tuổi bị co giật và hôn mê sau khi bị cáo buộc hút thuốc lá điện tử có chứa "nấm gây ảo giác" ở trường và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Đồng thờiviệt nam, Cảnh sát trưởng Terengganu Datuk Mohd Khairuddin cho biết cảnh sát vẫn đang chờ báo cáo y tế trước khi hành động.

e thuốc lá Bộ giáo dục Cục Y tế Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 7 nhân viên y tế ở Wuleng sinh con cùng lúc. Cơ quan y tế ra lệnh nghỉ thai sản tối đa 60 ngày. Văn phòng Giáo dục Johor ban hành hướng dẫn cho các hoạt động thể thao trong khuôn viên trường nên tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức nếu họ có các triệu chứng của bệnh truyền nhiễm. Kiểm tra bất ngờ phát hiện phân chuột trong 4 bếp của 6 nhà hàng ở Klang được lệnh đóng cửa 14 ngày. Cảnh sát trưởng Shah: Cục Giáo dục và Bộ Giáo dục hợp tác để đạt được chương trình nghị sự cải thiện giáo dục ở Sabah
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền