Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Nghi bị chó đuổi, bà lão mất lái, không đội mũ bảo hiểm ngã khỏi xe máy và tử vong.

Nghi bị chó đuổi, bà lão mất lái, không đội mũ bảo hiểm ngã khỏi xe máy và tử vong.

thời gian:2024-08-06 11:32:30 Nhấp chuột:83 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 5) Một người phụ nữ 69 tuổi đang đi xe máy trên đường về để đưa cháu trai đi học thì bị nghi ngờ bị chó đuổi và bị ngã. Thật không maykhoe hàng, cô không đội mũ bảo hiểm và tử vong.

这两名嫌犯是从大马半岛乘搭飞机抵沙,惟在抵境扫描行李时,以观音王包装掩饰的毒品却无所遁形。

这两名被告来自西加里曼丹khoe hàng,他们被控于2024年8月2日约晚上7时,在三哩商业中心的一处停车场共同犯下该罪行。

她说,死者遗体已送往苏丹后峇希雅医院太平间解剖,已查明死因及进行家属认尸。

Được biết, sáng nay, một phụ nữ người Mã Lai đến từ Kampung Mangrui đã bị chó hoang tấn công khi đang chở cháu trai đến trường ở Sri Bintang. khoe hàng, bà lão lại bị chó hoang đuổi theo, nghi do mất lái, ngã khỏi xe máy khi đang trốn tránh.

段国其暗意,他已向怡保市政厅响应此事,国法东谈主员将取舍活动。Duan Guoqi cho biết anh đã báo cáo vấn đề lên Tòa thị chính Ipoh và các quan chức thực thi pháp luật sẽ có hành động.

Ủy viên Hội đồng Thành phố Ipoh, Duan Guoqi, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn rằng theo hiểu biết của ông, vụ tai nạn xảy ra tại ngã ba đường thuộc Khu thương mại Sri Bin vào khoảng 7 giờ sáng nay.

Anh cho biết, theo phản ánh của người dân, bà lão đang đi xe máy trên đoạn đường xảy ra vụ việc, không ngờ trên đường về bà lại bị chó hoang đuổi theo. Hậu quả là bà lão bị ngã và tử vong.

Ông cho biết rằng ông đã liên hệ ngay với các bộ phận liên quan của Tòa thị chính Ipoh sau khi vụ việc xảy ra và nhóm thực thi pháp luật sẽ hành động cũng như sẽ thảo luận với Cục Thú y để giảm số lượng chó hoang ở địa phương.

Trong mọi trường hợp, ông chỉ ra rằng dựa trên phản hồi từ Tòa thị chính Ipohkhoe hàng, Sở không thể xác định rằng vụ tai nạn là do chó hoang gây ra.

Tai nạn Tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Internet đưa tin về vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng liên quan đến băng đảng đua xe Klang, cảnh sát xác nhận 2 tay đua tuổi teen đã thiệt mạng [Nổ tàu cung cấp] Công việc mệt mỏi muốn trở về nhà Các thuyền viên thiệt mạng chưa kịp xin nghỉ việc. Xe tải va chạm, 2 người tử vong Cây đổ ở khu cắm trại Lipei, một người chết và một người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền