Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Đôi nam nữ ở Lion City liên quan đến việc thuê căn hộ ở Johor Bahru và trộm bưu kiện của cư dân

Đôi nam nữ ở Lion City liên quan đến việc thuê căn hộ ở Johor Bahru và trộm bưu kiện của cư dân

thời gian:2024-08-06 11:38:59 Nhấp chuột:112 hạng hai

(Tin tức Singapore ngày 5) Một người đàn ông sử dụng CMND Singapore bị buộc tội "lấy đi" nhiều gói hàng từ hộp thư chung cư sau khi thuê một căn hộ ở Johor Bahruviệt nam, Malaysia. Hành vi của anh ta đã bị camera ghi lại.

Bà Shen (28 tuổi) đã đăng ba bài đăng liên tiếp lên mạng xã hội Xiaohongshu vào thứ Sáu (2/8), nói rằng một người đàn ông và một phụ nữ đã lấy trộm gói hàng của nhiều cư dân trong căn hộ và đính kèm đoạn phim camera. .

Theo video do cô Shen tải lên, có những gói hàng chất đống trên mặt đất gần hộp thư trong căn hộ, bên cạnh có hai giỏ gói hàng lớn. Sau khi một nam một nữ bước vào khu vực hộp thư, người phụ nữ ngồi xổm xuống kiểm tra hộp thư trước. Người đàn ông lục lọi các gói hàng trong giỏ và lấy ra một gói.

Sau đó, người phụ nữ còn lấy đi một gói hàng trông giống hộp đựng giày đặt cạnh giỏ rồi cả hai bước ra khỏi khu vực. Trong quá trình đó, cả hai hành động khá bình tĩnh, giống như người dân đến lấy bưu kiện.

Một phóng viên của Shin Min Daily News đã liên hệ với cô Shen và cô ấy nói rằng vụ việc xảy ra tại Austin Suites, một căn hộ ở Mount Austin, Johor Bahru. Đáng lẽ cô đã nhận được gói hàng vào thứ Năm tuần trước (25/7), sau khi người giao hàng giao vào ngày hôm đó, cô phát hiện mất gói hàng khi đi lấy vào ban đêm.

"Tôi tưởng có người nhặt nhầm gói hàng nên đợi ba bốn ngày xem bên kia có trả gói hàng về chỗ cũ không. Nhưng khi không thấy thì tôi đã báo cho việc quản lý."

Cô cho biết, cô không ngờ đoạn phim camera do ban quản lý gửi vào ngày 29/7 (thứ Hai) cho thấy một người đàn ông và một phụ nữ đã lấy đi 2 kiện hàng của cô.

"Sau khi hỏi thăm, tôi được biết cả hai đã thuê một căn hộ trong căn hộ thông qua Airbnb (Airbnb, một nền tảng cung cấp dịch vụ lưu trú). Người đàn ông đã sử dụng chứng minh nhân dân Singapore để thuê một căn hộ. Ban đầu anh ta định thuê một tháng, nhưng họ đã thuê căn hộ vào ngày 28, tôi trả phòng vội vàng và chuyển đi.”

Bà Shen cũng cho biết những món đồ trong kiện hàng chủ yếu là đồ dùng cho trẻ sơ sinh và mục đích chính của việc công khai vụ việc là để nhắc nhở dư luận.

"Tôi cũng đã gọi cảnh sát theo lời khuyên của ban quản lý."

 Người đàn ông cũng bị buộc tội phạm tội ở các căn hộ khác

Bà Shen cho biết bà tin rằng ban quản lý chung cư cũng dán thông báo trong thang máy chung cư rằng người đàn ông và người phụ nữ đã lấy trộm gói hàng sau khi nhận được khiếu nại của những cư dân khác về việc thiếu gói hàng.

不过,新山南警区主任拉勿助理总监发出文告回应表示,警方在此之前已经对该场所进行了4次突击行动,首次突击行动是在今年1月5日进行,并逮捕了一名28岁本地男子,充公了210令吉。

他说,警方初步调查发现,7月16日中午12时20分左右,受害者在Telegram平台,看到一则信托基金投资广告。

根据首项控状,被告被控于7月31日下午5时45分,在湖内拥有10.35克的海洛英毒品,抵触1952年危险毒品法令39 A 第12(2)条文。一旦罪成,可被判处监禁高达5年,另可施以不少于3下和不超过9下鞭笞。

旺沙玛珠警区主任莫哈末拉欣发文告表示,一名23 岁的本地男子已针对此事,于今日凌晨2时21分向警方报案。

"Sau khi tôi đăng tin nhắn lên mạng, những cư dân khác đã liên lạc với tôi và cho tôi xem đoạn phim camera, nói rằng gói hàng của họ cũng đã bị người đàn ông và phụ nữ này lấy đi."

Không chỉ vậy, bà Shen cho biết, cư dân sống tại các căn hộ khác ở Johor Bahru cũng cho biết người đàn ông này đã lấy đi gói đồ của cư dân sau khi thuê căn hộ theo cách tương tự ở các căn hộ khác.

"Tuy nhiênviệt nam, người đàn ông này đã sử dụng thẻ căn cước Malaysia ở các căn hộ khác nên danh tính của anh ta rất đáng nghi ngờ."

trộm cắp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhân viên viễn thông giả bị phát hiện; 6 người bị công an bắt vì tội trộm cáp Trộm máy giặt bên ngoài cửa hàng điện máy, công an bắt giữ người đàn ông hỗ trợ điều tra Một cặp vợ chồng người Trung Quốc leo núi khi đang dạo chơi sầu riêng trong vườn đã bị người chủ ngoại thành bắt quả tang và cưỡng hiếp. Cảnh sát bắt 5 nhân viên nhà thầu trộm 2,5 triệu dây cáp LRT
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền