Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Chịu ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam, trong hai tuần tới sẽ có mưa dông ngắn |

Chịu ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam, trong hai tuần tới sẽ có mưa dông ngắn |

thời gian:2024-08-17 22:29:19 Nhấp chuột:188 hạng hai

Trong hai tuần còn lại của tháng nàykhoe hàng, sẽ có mưa dông ngắn cục bộ vào buổi sáng và buổi chiều trong một số ngày và nhiệt độ tối đa hàng ngày có thể lên tới 34 độ C.

Cục Khí tượng đã công bố dự báo thời tiết trong hai tuần tới vào thứ Sáu (16 tháng 8), cho biết Singapore và các khu vực lân cận chịu ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam, với gió thổi chủ yếu từ hướng Đông Nam hoặc Tây Nam.

Theo dự báokhoe hàng, sẽ có mưa giông cục bộ trong thời gian ngắn ở một số khu vực trên đảo vào cuối buổi sáng và buổi chiều trong vài ngày. Sẽ có một số ngày nắng và gió, đặc biệt là vào tuần cuối cùng của tháng. Tổng lượng mưa dự kiến ​​sẽ dưới mức trung bình ở hầu hết các khu vực.

Ngoài ra, nhiệt độ tối đa hàng ngày có thể nằm trong khoảng từ 32 đến 34 độ C trong hầu hết các ngày. Một vài đêm dự kiến ​​trời nóng và ẩm, nhiệt độ có thể tăng trên 28 độ C.

社交媒体流传的消息和照片显示,死者是信号工(signalman)。事发后地面有明显血迹,肇祸的钢架结构散落在旁khoe hàng,不少客工围观。

他说,新加坡和菲律宾的合作领域广泛和深入,除了经济合作,两国也还有很多展开新合作的空间,包括促进人力发展、碳信用交易、稻米耕种和培育研究等。

调查揭露,今年7月10日晚上8时许,被告到牛车水一家饰品店“Nice2MeetU”闲逛,趁店员不注意时把包括手链、发夹、戒指、耳环等的42件饰品,放进自己的包包里。饰品总价值为228元6角。

Khi xem xét thời tiết nửa đầu tháng 8, Cục Khí tượng cho biết một số khu vực trên đảo có giông vào cuối buổi sáng và chiều trong nhiều ngày. Ngày 4/8, hướng gió khu vực hội tụ gây mưa dông từ vừa đến nặng ở nhiều khu vực vào cuối buổi sáng và chiều; Jurong West ghi nhận lượng mưa cả ngày 72,9 mm, cao nhất kỷ lục nửa đầu tháng 8.

Nhiệt độ tối đa trong ngày ở hầu hết các ngày trong nửa đầu tháng 8 dao động từ 32 đến 34 độ C, trong đó nhiệt độ cao nhất là 34,6 độ C được ghi nhận ở Seletar vào ngày 3 tháng 8. Hầu hết các khu vực ở Singapore đều ghi nhận lượng mưa dưới mức trung bìnhkhoe hàng, trong đó Hồ chứa Bayas có lượng mưa ít hơn 70% so với lượng mưa trung bình, trong khi Sentosa ghi nhận lượng mưa nhiều hơn khoảng 40% so với mức trung bình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền