Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Chương trình tuyển sinh trực tiếp đã thu hút sự chú ý gần đây Chan Chun Sing: Nhà trường có thể có ý thức hơn trong việc khám phá tài năng của những học sinh có hoàn cảnh khó khăn Lianhe Zaobao |

Chương trình tuyển sinh trực tiếp đã thu hút sự chú ý gần đây Chan Chun Sing: Nhà trường có thể có ý thức hơn trong việc khám phá tài năng của những học sinh có hoàn cảnh khó khăn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 03:24:05 Nhấp chuột:184 hạng hai

Chương trình tuyển sinh trực tiếp phải tiếp tục phát triển và cải tiến. Bộ trưởng Giáo dục Chan Chun Sing kêu gọi các trường học khám phá tài năng và tiềm năng của học sinh có hoàn cảnh khó khăn một cách có ý thức hơn để làm cho hệ thống trở nên công bằng hơn. khoe hàng

她指父亲今年4月回中国,她担心电池会坏,两个月前下楼拔出电池充电。“岂料当时看到两辆PMA的加速器(accelerator)不翼而飞,加速器的机壳被撬开,电线也被剪断。”

记者星期三(21日)走访现场,目击者江姵谊(36岁)受访时说,当时那两名男子与另一人坐在后巷的树边台子上,看上去素不相识。

公积金局星期四(8月22日)发文告说,多数受害者在网上提取公积金前,都会将默认的每日2000元顶限调高khoe hàng,因此遭骗徒卷走大笔钱财,损失惨重。

Chan Chun Sing đưa ra tuyên bố trên để trả lời câu hỏi của giáo viên tại phiên đối thoại dành cho học sinh tại Hội nghị Trại hè Sinh viên Quốc gia vào thứ Năm (22 tháng 8). Giáo viên hỏi liệu Bộ Giáo dục có xem xét lại chương trình Tuyển sinh Trực tiếp (DSA) hay không.

Đây là sự kiện công khai đầu tiên của Chan Chun-sing để thảo luận về cách cải thiện cụ thể chương trình tuyển sinh trực tiếp kể từ khi có thông tin tiết lộ vào tháng trước rằng một cựu huấn luyện viên bóng rổ bị nghi ngờ nhận hối lộ để giúp học sinh vào các trường ưu tú thông qua tuyển sinh trực tiếp. chương trình tuyển sinh dành cho học sinh và giáo viên.

Ông tin rằng vẫn còn chỗ cần cải thiện trong chương trình tuyển sinh trực tiếp và chương trình này phải quay trở lại hai nguyên tắc cơ bảnkhoe hàng, đó là mang lại cơ hội bình đẳng cho mọi học sinh và đóng vai trò giá trị gia tăng trong việc nuôi dưỡng tài năng của học sinh .

Ngày nay, nhiều học sinh đang theo học theo Chương trình tuyển sinh trực tiếp và nhiều em xuất thân từ những gia đình có nguồn lực dồi dào. Chen Zhensheng cho rằng hiện tượng này đã được dự đoán trước.

"Nhưng chúng tôi có thể làm tốt hơn và nỗ lực nhiều hơn để phát hiện một cách có ý thức hơn những học sinh có tiềm năng nhưng có thể không có nhiều nguồn lực."

Ông ấy đã chỉ ra rằng nhà trường có hai sai lầm mà bạn mắc phải. nên tránh làm khi tuyển chọn nhân tài. Một sai lầm là chọn những người không nên chọn, tức là những sinh viên này có thể không yêu thích một tài năng nào đó nhưng đã được đào tạo nhiều để phát huy tài năng, thứ hai là bỏ lỡ những sinh viên tài năng; .

Chan Chun-sing tin rằng trong những năm qua, các trường học đã cải thiện khả năng của mình để giúp khai thác tài năng của nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng họ có thể làm tốt hơn trong tương lai để nhiều học sinh hơn có thể hưởng lợi từ hệ thống này .

Ông chỉ ra rằng tiếp theo, cần có sự phối hợp tốt hơn giữa các trường tiểu học và trung học trong việc phát hiện và phát triển tài năng của học sinh để đảm bảo rằng ngay cả những học sinh tài năng cũng có thể tiếp tục được phát triển và trau dồi toàn diện sau khi vào trường.

Ngoài ra, các trường học cũng phải đảm bảo rằng sau khi tuyển sinh thông qua chương trình tuyển sinh trực tiếp, họ có thể tăng thêm giá trị cho việc bồi dưỡng học sinh. Chan Chun-sing hy vọng các trường học sẽ tập trung vào việc giúp đỡ mỗi học sinh phát huy tiềm năng của mình thay vì chỉ chiêu mộ những học sinh có tài năng tốt nhất để thành lập đội vô địch.

“Chúng tôi không muốn chỉ thấy những học sinh có năng lực nhất mới có cơ hội tham gia vào một hoạt động ngoại khóa hoặc sự kiện thể thao nhất định.”

Có hơn 400 đồng phục Mẫu 3 lãnh đạo nhóm tham gia Hội nghị Trại sinh viên toàn quốc năm nay. Sự kiện này được tổ chức lần cuối vào năm 2018. Vì sự kiện được tổ chức hai năm một lần nên năm nay là lần đầu tiên nó được nối lại kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát. khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền