Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Chó đeo vòng cổ trừng phạt nếu không sẽ bị thương. Nhóm địa phương được thành lập để giáo dục về phương pháp huấn luyện chó khoa học Lianhe Zaobao |

Chó đeo vòng cổ trừng phạt nếu không sẽ bị thương. Nhóm địa phương được thành lập để giáo dục về phương pháp huấn luyện chó khoa học Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 03:13:11 Nhấp chuột:179 hạng hai

Số lượng chó cưng ở nước ta đã tăng gần 30% trong 5 năm qua. Tuy nhiên, nhiều người nuôi chó không thể hiểu được hành vi của thú cưng và có thể làm chúng bị thương do sử dụng vòng cổ trừng phạt không đúng cách. Để đạt được mục tiêu nàykhoe hàng, một nhóm làm việc về tiêu chuẩn huấn luyện chó đã được thành lập tại địa phương để phổ biến các phương pháp huấn luyện chó khoa học và xây dựng khung pháp lý cho việc sử dụng thiết bị huấn luyện chó.

Dịch vụ Thú y và Động vật của Ủy ban Công viên Quốc gia (Dịch vụ Thú y &) và Hiệp hội Phòng chống Hành vi tàn ác đối với Động vật (SPCA) của Singapore đã công bố vào thứ Năm (22 tháng 8) tại Vườn Bách thảo Singapore về cơ sở chính thức của các tiêu chuẩn huấn luyện chó Nhóm làm việc về Tiêu chuẩn Huấn luyện Chó, với các thành viên bao gồm đại diện của những người huấn luyện chó, bác sĩ thú y, các nhóm bảo vệ động vật và các đơn vị chó nghiệp vụ, cùng nhau làm việc để cải thiện các tiêu chuẩn của ngành huấn luyện chó địa phương.

Chen Jiehao, Bộ trưởng cấp cao về Phát triển Kỹ thuật số và Thông tin và Bộ Phát triển Quốc gia, cho biết tại lễ ra mắt nhóm làm việc rằng chó là đối tác tốt của con người vì sự an toàn và phúc lợi của chó, đồng thời. Để đảm bảo những cư dân khác có được môi trường sống hài hòa, điều quan trọng là người chủ phải chịu trách nhiệm về hành vi của chú chó.

"Tại Singapore, chúng tôi ủng hộ việc sử dụng phương pháp 'ít xâm phạm nhấtkhoe hàng, ít gây khó chịu nhất' (ít xâm phạm nhất, ít gây khó chịu nhất) trong việc huấn luyện chó. Thông qua các phương pháp huấn luyện tích cực, chủ và chó có thể xây dựng mối quan hệ gần gũi hơn. A mối quan hệ tin cậy cũng có thể quản lý các vấn đề về hành vi của chó một cách hiệu quả hơn và giúp chúng thích nghi với cuộc sống đô thị đông dân cư."

辉立证券投资组合经理韩巍接受《联合早报》访问时说:“隔夜美股上涨带动了新加坡海指的上涨,但是隔夜美联储会议纪要指向降息的巨大利好之下,我认为美股的涨幅并不令人满意。经过大幅反弹后,美股面临回调的风险,也可能影响本地市场接下来的表现。”

陆交局将举办两场导览,第一场导览是参观新加坡通勤馆(Singapore Mobility Gallery)和乌鲁班丹巴士车厂,第二场导览则是参加步行和骑行体验之旅。

友邦保险新加坡的分销渠道包括经纪和友邦财务顾问khoe hàng。

她指父亲今年4月回中国,她担心电池会坏,两个月前下楼拔出电池充电。“岂料当时看到两辆PMA的加速器(accelerator)不翼而飞,加速器的机壳被撬开,电线也被剪断。”

Ông cũng chỉ ra rằng Nhóm các vấn đề về Động vật và Thú y đã tổ chức một loạt cuộc thảo luận nhóm vào năm ngoái và đã thu thập được một rất nhiều thông tin liên quan có nhận thức khác nhau về thể chế và công chúng về việc sử dụng thiết bị huấn luyện chó. "Nhưng mọi người đều đồng ý ở hai điểm. Công chúng còn thiếu nhận thức về những rủi ro của việc sử dụng vòng cổ không đúng cách và cần được giáo dục nhiều hơn; ngay cả khi vòng cổ được sử dụng trong những trường hợp đặc biệt, phúc lợi của chó vẫn cần được bảo vệ."

Hiện tại, các thiết bị huấn luyện chó trừng phạt hoặc ác cảm được sử dụng bao gồm vòng cổ sốc điện, vòng cổ có gai, v.v. Vòng cổ chống sốc là vòng cổ điện tử tạo ra điện giật để kích thích các điểm tiếp xúc trên cổ chó, trong khi vòng cổ có gai có gai hoặc lỗ cùn được thiết kế để gắn vào cổ chó.

Lực lượng đặc nhiệm sẽ giáo dục công chúng về những rủi ro khi sử dụng các thiết bị huấn luyện chó mang tính trừng phạt, đồng thời nâng cao nhận thức của công chúng cũng như việc áp dụng các phương pháp huấn luyện "ít xâm phạm nhất và ít gây khó chịu nhất".

Để đảm bảo các tiêu chuẩn về phúc lợi và sức khỏe động vật, nhóm công tác sẽ tiếp tục xem xét việc sử dụng nhiều thiết bị huấn luyện chó khác nhau và phát triển khung pháp lý khoa họckhoe hàng, hiệu quả và khả thi nhằm giảm nguy cơ lạm dụng thiết bị trừng phạt nhằm làm hại chó.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền