Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Chiến lược Yoma: Cựu chủ tịch điều hành Pan Jize không bị buộc tội trong nhiệm kỳ của mình |

Chiến lược Yoma: Cựu chủ tịch điều hành Pan Jize không bị buộc tội trong nhiệm kỳ của mình |

thời gian:2024-08-23 16:59:02 Nhấp chuột:130 hạng hai

Yoma Strategy xác nhận rằng trong nhiệm kỳ của mình, cựu chủ tịch điều hành Pan Jize không nhận bất kỳ cáo buộc nào từ chính quyền Myanmar liên quan đến rửa tiền và giao dịch bất hợp pháp. Đồng thờiviệt nam, chưa có nhân viên hiện tại nào của công ty bị cơ quan chức năng Myanmar điều tra.

Yoma Strategic đã đưa ra phản hồi trên khi trả lời các câu hỏi từ Sàn giao dịch Singapore sau khi thị trường chứng khoán đóng cửa vào thứ Tư (21 tháng 8).

尽管MoneyHero有意全面收购MoneySmart,但公司表示,不排斥向个人股东收购任何数量的股份。

环比来看,我国7月份的核心通胀率较6月份跌了0.1%,整体通胀率则下降0.3%。

领跌的是海庭(Seatrium)和新电信(Singtel)việt nam,分别下跌1.99%和1.36%,报1.48元和2.91元。

亚太股市星期五(23日)开盘时涨跌不一,东京起0.17%,悉尼和首尔分别跌0.40%和0.58%。

Một bài báo đăng trên tạp chí "The Irrawaddy" của Myanmar vào ngày 16 tháng 8 cho biết Pan Jize, cựu chủ tịch điều hành của Yoma Strategy, đã lạm dụng công quỹ và bị nghi ngờ sử dụng số tiền thu được từ hoạt động phạm tội của Trung tâm Lừa đảo Internet để đầu tư trong phần mở rộng StarCity là một dự án dân cư và thương mại lớn nằm ở thị trấn Thanlyin gần Yangon.

Các báo cáo cũng cho biết Pan Jize đã bị truy tố vì tội rửa tiền và giao dịch bất hợp pháp vào cuối tháng 7, sau khi bị chính phủ quân sự Myanmar giam giữ trong một tháng.

Công ty xác nhận rằng cho đến ngày 24 tháng 7 năm nay, khi Pan Jize còn giữ chức chủ tịch điều hành, công ty vẫn chưa nhận được bất kỳ vụ truy tố nào từ các bên liên quan ở Myanmar. Đồng thời, theo như công ty được biết, các cơ quan hữu quan ở Myanmar chưa điều tra các giám đốc, ban quản lý, nhân viên và doanh nghiệp của tập đoàn (bao gồm cả StarCity).

Để đối phó với vụ việc này, SGX cũng yêu cầu ban giám đốc của công ty đánh giá tình hình tài chính, hoạt động và hoạt động kinh doanh của tập đoàn. Công ty tin rằng báo cáo của tạp chí về cáo buộc sử dụng tiền phạm tội từ một trung tâm lừa đảo trên mạng để đầu tư vào việc mở rộng StarCity, một dự án thương mại và dân cư lớn, sẽ không có tác động đáng kể đến tài chính, hoạt động và kinh doanh của công ty.

Công ty nhắc lại rằng ban lãnh đạo và quản lý của Công ty vẫn tập trung vào các ưu tiên chiến lược của Yoma và hoạt động của StarCity không bị gián đoạn.

Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa giảm 3việt nam,03% xuống còn 0,096 nhân dân tệ vào thứ Tư.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền