Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Bị nghi ngờ nói dối ủy ban đặc biệt của Quốc hội, Tổng Bí thư Đảng Công nhân Bi Danxing nộp đơn xin chuyển vụ án hình sự lên Tòa án tối cao Lianhe Zaobao để xét xử |

Bị nghi ngờ nói dối ủy ban đặc biệt của Quốc hội, Tổng Bí thư Đảng Công nhân Bi Danxing nộp đơn xin chuyển vụ án hình sự lên Tòa án tối cao Lianhe Zaobao để xét xử |

thời gian:2024-08-26 20:34:14 Nhấp chuột:124 hạng hai

Tổng thư ký Đảng Công nhân Bi Tan Singhlồn đẹp, người bị cáo buộc nói dối Ủy ban Đặc quyền của Quốc hội, đã đệ đơn kiến ​​nghị hình sự lên Tòa án Tối cao vào thứ Hai (26/8) yêu cầu chuyển vụ việc lên Tòa án Tối cao để xét xử. xét xử với lý do vụ việc liên quan đến lợi ích công cộng.

Pittan Singh đến Tòa án Tối cao lúc 9 giờ sáng và đang chuẩn bị nộp đơn kiến ​​nghị hình sự lên thẩm phán về hai cáo buộc hình sự mà anh ta phải đối mặt.

Người đại diện của Bi Danxing là cựu công tố viên Andre Jumabhoy và Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp do Phó công tố viên cấp cao Ang Cheng Hock đứng đầu.

Phitan Singh, đồng thời là Lãnh đạo phe đối lập trong Quốc hội, đã bị buộc tội tại Tòa án Quốc gia về hai tội vi phạm Mục 31(q) của Đạo luật (Đặc quyền, Miễn trừ và Quyền hạn) của Nghị viện vào ngày 19 tháng 3 năm nay.

这些贴文声称国家发展部委任独立审计师介入调查是错误的lồn đẹp,因为审计报告无法提交是电脑系统公司AIM突然终止合约和市镇会管理交接过程出问题所致。

住在实龙岗一带Eden Grove私宅区的公众也收到警方发出的预防犯罪提醒(crime prevention advisory),其中一名男屋主(41岁)因此怀疑自己房子围墙出现的可疑脚印,或与翻墙入室有关,因此报警处理。

来自澳大利亚的被告梅丽莎(48岁)承认一项偷窃罪名,被判坐牢五天。

不过,控方驳斥,公众与媒体对某个案件感兴趣,不等于在法律上有必要将案件交由高庭审理。例如,城市丰收教会领导人涉嫌失信的刑事案件引起广泛关注,但该案件是在国家法院审理,没有移交高庭。

Cáo buộc đầu tiên cáo buộc rằng khi Bi Danxing bị Ủy ban đặc biệt thẩm vấn vào ngày 10 tháng 12 năm 2021, anh ta đã nói dối về cuộc gặp (gọi tắt là cuộc gặp) với La Yusha, Chủ tịch Đảng Lim Ruilian và Faisal vào ngày 8 tháng 8 cùng năm, La Yusha được yêu cầu làm rõ những lời nói dối trước Quốc hội "vào một thời điểm nào đó".

Cáo buộc thứ hai cáo buộc rằng khi Bi Danxing đưa ra bằng chứng cho Ủy ban Đặc quyền vào ngày 10 và 15 tháng 12 năm 2021, anh ta đã khai man rằng anh ta đã truyền đạt cho La Yusha vào ngày 3 tháng 10 cùng năm rằng nếu vụ việc được đưa ra lên Quốc hội vào ngày hôm sau, anh ấy sẽ làm sáng tỏ những lời dối trá.

Bi Danxing tuyên bố trước tòa rằng anh ấy không nhận tội. Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp cùng ngày cũng đưa ra thông cáo cho biết cơ quan công tố sẽ yêu cầu tòa án áp dụng hình thức phạt tiền thay vì phạt tù cho mỗi tội danh. Vì mức phạt tối đa cho một tội danh của Bi Danxing không vượt quá 10.000 nhân dân tệ nên ngay cả khi anh ta bị kết án, kết quả là anh ta sẽ không bị mất ghế.

Theo Mục 36(1)(b) của Đạo luật (Đặc quyền, Miễn trừ và Quyền lực) của Nghị viện, bất kỳ người nào vi phạm Đạo luật này có thể bị phạt tới 7.000 đô la hoặc bị phạt tù tới ba nămlồn đẹp, hoặc Làm cả hai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền