Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Bão tiến vào Nhật Bản mang mưa lớn, gia đình 4 người mất tích do lở đất

Bão tiến vào Nhật Bản mang mưa lớn, gia đình 4 người mất tích do lở đất

thời gian:2024-08-28 19:06:29 Nhấp chuột:118 hạng hai

(Tokyo, ngày 28) Bão Shanshanviệt nam, cơn bão thứ 10 trong năm nay tiến vào Nhật Bản, gây mưa lớn và lở đất cuốn trôi nhà cửa, khiến 4 thành viên trong một gia đình mất tích.

AFP đưa tin rằng vào sáng thứ Tư, cơn bão "Shanshan" nằm cách phía nam Quần đảo Amami 80 km về phía đông bắc.

Chương trình phát sóng trực tiếp về cơn bão do Cơ quan Khí tượng Nhật Bản công bố lúc 10 giờ sáng giờ địa phương hôm thứ Tư cho thấy "Shanshan", một cơn bão dữ dội, đang di chuyển chậm theo hướng bắc-tây bắc, với tốc độ gió tối đa 50 mét/giây ở gần tâm bão ( 180 km một giờ) và tốc độ gió tức thời tối đa là 70 mét mỗi giây (252 km một giờ).

Một bức tường bùn, đá và các mảnh vụn khác đã cuốn trôi một ngôi nhà ở thành phố Gamagori, trung tâm tỉnh Aichi vào đêm thứ Ba sau nhiều giờ mưa lớn.

Các quan chức của Gamagori nói với AFP: "Vụ lở đất xảy ra tại một ngôi nhà có 5 thành viên trong một gia đình đang sinh sống. Họ là một cặp vợ chồng ở độ tuổi 70việt nam, hai phụ nữ ở độ tuổi 40 và một người đàn ông ở độ tuổi 30."

8月14日属于为泰党的泰国前首相斯雷塔因人事任命案有道德瑕疵遭到宪法法庭解职,16日国会选出为泰党党魁、前首相塔辛幺女佩通坦为新首相。

根据报导,滨江分局刑侦大队人员表示,目前该大队已经介入办案,“铁头”已被逮捕,具体涉案内容相关部门正在调查,“能公布时会发布公告”;而管区长河派出所人员则说,关于“铁头”的案件正在处理中,“具体细节不方便透露”,是否属敲诈勒索有待核实。

据报导,Spinrel引擎研发计画是由意大利私募基金Xenon资助,主要创新技术是不再使用稀土制造的永久性磁铁。目前有17种被列为“稀土”的金属化学元素,中国拥有稀土存量约占全世界37%,是全球主要的稀土生产国、出口国和加工国。

Anh ấy nói: "Một người trong số họ đã được cứu vào tối thứ Ba, nhưng công việc tìm kiếm và cứu hộ bốn người còn lại vẫn tiếp tục suốt đêm."

Các quan chức của Cơ quan Khí tượng Nhật Bản tuyên bố trong cuộc họp báo vào sáng thứ Tư rằng cảnh báo mưa lớn có thể được đưa ra đối với Tỉnh Kagoshima, bao gồm cả Amami, vào cuối ngày hôm đó. Ông nói: "Chúng ta cần phải luôn cảnh giác cao độ."

Các hãng hàng không đã hủy hàng chục chuyến bay và một số chuyến tàu Shinkansen có thể tạm dừng hoạt động tùy theo hướng đi của bão.

Bão "Shanshan" dự kiến ​​sẽ di chuyển về phía các đảo chính phía nam Kyushu trong tuần này.

Cơn bão thứ bảy trong năm nay, Ambi, đã khiến hàng trăm chuyến bay và chuyến tàu ở Nhật Bản phải tạm dừng trong tháng này. Mặc dù có mưa lớn nhưng chỉ gây ra thiệt hại nhỏ. Cơn bão số 5 "Maria" trước đó đã mang lại lượng mưa kỷ lục cho miền bắc Nhật Bản.

Một nghiên cứu công bố vào tháng trước cho thấy do biến đổi khí hậuviệt nam, các cơn bão trong khu vực hình thành gần bờ biển, mạnh lên nhanh hơn và kéo dài hơn trên đất liền.

{hai mươi ba} xã hội Nhật Bản cơn bão Bão Shanshan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Siêu bão có thể chưa từng có; Nhật Bản sơ tán 860.000 người Tình trạng thiếu gạo xảy ra tại các siêu thị Nhật Bản dán thông báo hạn chế mua một gói mỗi gia đình mỗi ngày. Các điểm du lịch Nhật Bản ngày càng áp dụng hệ thống giá hai tầng Sản xuất động cơ cho Boeing và Airbus Công ty nổi tiếng của Nhật Bản dính líu đến gian lận dữ liệu trong 50 năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền