Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Cô chủ lấy lại cửa hàng và chuyển cửa hàng quang học về nhà Lianhe Zaobao |

Cô chủ lấy lại cửa hàng và chuyển cửa hàng quang học về nhà Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 19:06:00 Nhấp chuột:157 hạng hai

"Tôi muốn cảm ơn người chủ đã đuổi tôi ra ngoàikhoe hàng, nếu không tôi sẽ không biết việc mở một cửa hàng kính mắt tại nhà sẽ thoải mái và vui vẻ như thế nào."

Cửa hàng kính mắt này đã mở được 27 năm rồi và nằm ở Choa Chu Kang Trong một căn hộ HDB bốn phòng ở quận Teck Hui, căn phòng chứa đầy khung hình và thiết bị đo thị lực sẽ chỉ sáng lên khi thỉnh thoảng có khách đến cửa hàng, hoạt động kinh doanh càng tốt, càng sôi động; ngôi nhà sẽ có.

Chủ ngôi nhà là Fu Qiuji (52 tuổi), chủ tiệm Nhãn khoa Lijing. Cô cùng anh trai điều hành một cửa hàng kính mắt ở Dehui từ năm 1997. Sau khi chuyển đi một lầnkhoe hàng, cô được người dân thông báo. chủ sở hữu vào năm 2021 Hợp đồng thuê không thể gia hạn và phải chuyển đi. Sau đó, hai anh em không tìm được chỗ ở thích hợp và tính đến việc đóng cửa cơ sở kinh doanh.

Niềm tin mà cô đã tạo dựng được với những khách hàng cũ trong khu phố khiến cô không thể chịu nổi việc đóng cửa hàng và nghỉ ngơi. "Một số khách hàng đã làm việc với tôi hơn 10 năm, thậm chí 20 năm sẽ đưa con đi lấy kính. Nếu tôi không làm thì họ sẽ làm gì?"

人力部裁员应对就业援助小组(Taskforce for Responsible Retrenchment and Employment Facilitation)回复《联合早报》询问时说khoe hàng,正密切留意趣天网和子公司Qube Network的裁员行动。

Fu Qiuji cuối cùng đã kết hợp Những thiết bị trong cửa hàng với kỷ niệm 20 năm đã được thu dọn và chuyển vào một căn phòng trống trong nhà. Ngoài hàng nghìn khung hình, cô còn chi 60.000 nhân dân tệ cho một thiết bị đo thị lực tiên tiến. Cô mỉm cười nói: "Đây đều là tài sản của tôi."

Ban đầu, Fu Qiuji hy vọng rằng trong khi anh trai mình đang bị ung thư, anh ấy có thể hồi phục khi mở cửa hàng ở nhà, và sau đó họ có thể tìm thấy một cửa hàng khác cùng nhau. Không ngờ, một năm sau đó, anh trai cô cũng qua đời, để lại cô một mình với những kỷ niệm của hai người.

Một cửa hàng cũ mà Fu Qiuji và anh trai đã cùng nhau điều hành trong nhiều năm. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Nghĩ về quá khứ, Fu Qiuji mắt đỏ hoe nói: “Anh trai tôi đã kinh doanh lĩnh vực này hơn 30 năm. Anh ấy luôn kiên quyết sử dụng công nghệ mới nhất để cung cấp cho khách hàng những gì tốt nhất dịch vụ." Tình yêu của anh trai và sự hỗ trợ từ khách hàng thường xuyên là động lực giúp cô tiếp tục.

Là hàng xóm và là khách hàng, cửa hàng cũ toát lên sự ấm áp

Dù buộc phải chuyển đi nhưng những người hàng xóm của cô đặc biệt vui mừng khi cô mở một cửa hàng kính mắt tại nhà, điều này khiến Fu Qiuji cảm thấy như một điều may mắn. "Họ luôn nói rằng lẽ ra bạn phải chuyển về từ lâu rồi! Bây giờ, hàng xóm ở tầng trên và tầng dưới đều là khách hàng của tôi. Họ không cần phải đi xa và giờ làm việc của tôi cũng linh hoạt hơn."

Về kinh doanh Tự nhiên mất mạng, Fu Qiuji luôn giữ tâm lý Phật giáo. "Tôi sẽ không mang nó theo dù sống hay chết. Khi kinh doanh chậm lại, tôi chỉ cần tiết kiệm và tiêu đủ tiền." Cô chưa bao giờ nghĩ đến việc quảng cáo cửa hàng mà dựa vào phương pháp quảng cáo truyền thống nhất - lời nói. của miệng. Fu Qiuji cho biết thỉnh thoảng hàng xóm cũng giúp chào đón khách hàng mới.

Khi tìm kiếm tên cửa hàng trực tuyếnkhoe hàng, bạn chỉ có thể thấy những địa chỉ và thông tin liên hệ xa lạ; cửa hàng cũ mở tại nhà tôi này toát lên vẻ ấm áp. Mặc dù đã nhiều lần đứng trên bờ vực phá sản nhưng nó đã có. sống sót và duy trì mối quan hệ của mình vì những cảm xúc tương tự.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền