Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Thị trường tiêu dùng Trung Quốc ngột ngạt, tài sản của 2 đại gia lao dốc

Thị trường tiêu dùng Trung Quốc ngột ngạt, tài sản của 2 đại gia lao dốc

thời gian:2024-08-31 20:19:48 Nhấp chuột:62 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 29) Hai công ty hàng tiêu dùng lớn của Trung Quốc là Nongfu Spring và Pinduoduo đã phải chịu áp lực bán phá kỷ lục trong hai ngày giao dịch vừa quaviệt nam, khiến giá trị tài sản ròng của người sáng lập giảm hơn 16 tỷ USD ( khoảng 69,1 tỷ RM)việt nam, làm nổi bật sự nghi ngờ của Nhà đầu tư về nền kinh tế Trung Quốc ngày càng sâu sắc.

Giá cổ phiếu của Nongfu Spring niêm yết tại Hồng Kông giảm 10,4% vào thứ Tư, mức giảm lớn nhất kể từ khi niêm yết. Tài sản của người sáng lập Zhong Suisui đã giảm khoảng 3 tỷ USD (khoảng 12,9 tỷ RM), xuống còn 46,6 tỷ USD ( khoảng 12,9 tỷ RM) 201,4 tỷ USD), lấy lại danh hiệu người giàu nhất trong bảng xếp hạng tỷ phú Trung Quốc.

Đồng thời, Pinduoduo, một công ty niêm yết trên Nasdaq, chứng kiến ​​giá cổ phiếu giảm mạnh 28,5% vào thứ Hai khi công ty này cảnh báo rằng tốc độ tăng trưởng doanh thu sẽ giảm và tài sản của người sáng lập Huang Zheng bốc hơi 14,1 tỷ USD (khoảng 60,9 tỷ RM) Giá trị tài sản ròng của ông giảm xuống còn 35,2 tỷ USD (khoảng 152,1 tỷ RM), rơi xuống vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng tỷ phú của Trung Quốc. Giá cổ phiếu của Pinduoduo tiếp tục giảm 4,1% vào thứ Ba và tài sản của Huang Zheng giảm thêm 1,4 tỷ USD (khoảng 1,4 tỷ USD). 6 tỷ RM). Điều đáng chú ý là Huang Zheng chỉ vượt qua Zhong Suisui vào ngày 8 tháng này để đứng đầu danh sách tỷ phú Trung Quốc và lại từ bỏ vị trí của mình chỉ sau 18 ngày.

Truyền thông Trung Quốc: Từ mức tiêu thụ giảm sút và suy thoái đến mức tiêu dùng chững lại

Sự sụt giảm mạnh về tài sản của Zhong Suisui và Huang Zheng cho thấy sự thiếu tin tưởng của các nhà đầu tư vào triển vọng tiêu dùng dài hạn của Trung Quốc. Nhiều công ty Trung Quốc và nước ngoài hoạt động tại Trung Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ nhu cầu chậm lại. Để cạnh tranh giành lấy những khách hàng ngày càng tiết kiệmviệt nam, các công ty đã bắt đầu giảm giá và tung ra các sản phẩm có tỷ suất lợi nhuận thấp, chẳng hạn như nước tinh khiết mới của Nongfu Spring, được bán với giá chưa đến 1 nhân dân tệ.

Ngân hàng nước ngoài: Nền kinh tế Trung Quốc có thể tồi tệ hơn tưởng tượng

Ling Weisen, giám đốc điều hành của Swiss Union Private Bank (UBP), cho biết: “Nếu các công ty hàng tiêu dùng như Nongfu Spring và Pinduoduo hoạt động kém, nền kinh tế Trung Quốc có thể tồi tệ hơn mọi người nghĩ”; định hướng giá Sự tăng trưởng chậm lại của Pinduoduo có nghĩa là việc hạ mức tiêu dùng của Trung Quốc đã trở nên xấu đi do tiêu dùng đi ngang.

Pinduoduo đã phải đối mặt với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ vào tháng 7 năm nay, với hàng trăm thương nhân tổ chức một cuộc biểu tình bên ngoài văn phòng ở Nam Trung Quốc của công ty để phản đối các hình phạt ngày càng tăng không công bằng của công ty đối với họ; Liên minh Châu Âu đang xây dựng kế hoạch chặn hoạt động mua sắm trực tuyến có hàng nhập khẩu; lỗ hổng thuế đối với hàng hóa giá rẻ và sự giám sát theo quy định đối với Temu, công ty con thương mại điện tử ở nước ngoài của Pinduoduo, ngày càng trở nên nghiêm ngặt.

董事局宣布派发每股6仙首次中期股息,除权日为9月17日。

成功机构通过文告透露,服务业务营收录得更高成长,由管理电讯网络服务(MTNS)以及云端和物联网(IoT)业务所贡献。

该公司上半年累积净赚21亿5980万令吉việt nam,按年成长62.37%;营收为280亿零720万令吉,按年上升7.93%。

Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hiệu ứng Ngộ Không: Người chơi xin đầu Phật từ Bảo tàng Anh Du khách cưỡi ngựa hung hãn khiến ngựa “nổ phổi” rồi tử vong Sun Hesheng: Chiến tranh Lạnh mới trong một thế giới đang thay đổi Huang Jinxiang: "Huyền thoại đen" vs Cư dân mạng chống Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền