Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > HSBC nâng dự báo GDP của Malaysia trong năm nay lên 5%, phản ánh những luồng gió thương mại mạnh mẽ trong nửa cuối năm

HSBC nâng dự báo GDP của Malaysia trong năm nay lên 5%, phản ánh những luồng gió thương mại mạnh mẽ trong nửa cuối năm

thời gian:2024-08-31 19:00:23 Nhấp chuột:92 hạng hai

(Kuala Lumpur, London, ngày 29) Các báo cáo nước ngoài chỉ ra rằng công ty tài chính HSBC Holdings của Anh đã nâng dự báo tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) năm 2024 của Malaysia. HSBC Holdings đã nâng dự báo tăng trưởng GDP của nước tôi vào năm 2024 từ 4việt nam,5% lên 5,0%, nằm ở mức cao nhất trong phạm vi dự báo chính thức là 4% -5%.

董事局宣布派发每股6仙首次中期股息,除权日为9月17日。

成功机构通过文告透露việt nam,服务业务营收录得更高成长,由管理电讯网络服务(MTNS)以及云端和物联网(IoT)业务所贡献。

该公司上半年累积净赚21亿5980万令吉,按年成长62.37%;营收为280亿零720万令吉,按年上升7.93%。

Các chuyên gia kinh tế của HSBC Holdings đã chỉ ra trong một báo cáo rằng động thái đi lên này phản ánh sự đột biến bất ngờ về dữ liệu GDP của Malaysia trong quý 2 và tốc độ tăng trưởng kinh tế liên tục, đặc biệt là trong nửa cuối năm khi các luồng gió thương mại thuận chiều mạnh mẽ.

Báo cáo cũng cho biết rằng Ngân hàng Negara có thể vẫn bị trì hoãn trong năm nay vì đồng ringgit mạnh lên làm giảm bớt lo ngại về ngoại hối.

Ngoài raviệt nam, báo cáo còn chỉ ra rằng việc cắt giảm trợ cấp xăng RON95 có thể ảnh hưởng đến lạm phát, nhưng thời gian và mức độ của bất kỳ thay đổi nào vẫn chưa chắc chắn. Người ta ước tính rằng việc cắt giảm có thể diễn ra vào đầu năm tới và nhiều chi tiết hơn có thể được công bố trong Ngân sách năm 2025 vào ngày 18 tháng 10.

Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ong Heqi: Quá trình chuyển đổi kinh tế của Malaysia, vinh quang và thách thức của Bốn chú hổ nhỏ châu Á Sự tăng giá của Ringgit và thương mại đạt mức cao mới Ni Kemin: đất nước tôi đang đi đúng hướng Anwar: Malaysia đặt mục tiêu gia nhập BRICS để đa dạng hóa ngoại giao kinh tế GDP của Thái Lan vượt kỳ vọng và tương lai chưa rõ ràng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền