Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Tổng thống Brazil: Thế giới không có nghĩa vụ phải dung túng cho sự kiêu ngạo của Musk

Tổng thống Brazil: Thế giới không có nghĩa vụ phải dung túng cho sự kiêu ngạo của Musk

thời gian:2024-09-03 18:32:35 Nhấp chuột:121 hạng hai

(São Paulokhoe hàng, thứ 3) Hội đồng đầu tiên của Tòa án Tối cao Liên bang Brazil xác nhận vào thứ Hai theo giờ địa phương rằng Thẩm phán De Morais đã ra lệnh cho nền tảng xã hội X ngừng hoạt động ở Brazil. Tổng thống Brazil Lula nói rằng thế giới không có nghĩa vụ phải dung túng cho Musk. Sự kiêu ngạo.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin De Morais đã ra lệnh cho X ngừng hoạt động tại Brazil vào ngày 30 tháng 8 vì tỷ phú người Mỹ Musk không chỉ định được người đại diện pháp lý mới tại Brazil cho công ty X của ông. Sự hiểu biết của DeMorais đã được bốn thẩm phán khác trong hội đồng đầu tiên của Tòa án Tối cao ủng hộ vào thứ Hai.

De Moraes đã chỉ ra trong phán quyết rằng Công ty

固然支吾平台X在巴西遭到封杀,但仍有网民翻墙登录,并在马斯克帐号下留言。(图取自法新社)Mặc dù nền tảng xã hội (Ảnh chụp từ AFP)

在伊达尔戈宣布将永久保留奥运五环时表示khoe hàng,“身为巴黎市长,决定权在我”。“我希望庆祝的精神能够继续下去”,她在接受法国西部地区报纸采访时说道。 “我很高兴法国人再次爱上了巴黎,10年来一直在抨击并告诉我们巴黎(奥运会)将是地狱。”

对此,发言人在答记者问时称,加方不顾多方反对和劝阻,对自华进口产品采取歧视性的单边限制措施,中方强烈不满、坚决反对,拟将加方有关做法诉诸世界贸易组织(WTO)争端解决机制。

堨(è),《现代汉语词典》清晰释义:一是堤坝,二是灌溉田地的水渠,是古徽州文化传承下来的名词。徽州全区现存有古堨坝500馀座,其中,500年以上古堨坝5座;婺源县现存石堨在坝长5公尺以上、水位上下高差0.8公尺以上的,共计2052座,其中百年以上的有1181座。

Làm gương cho các quốc gia khác

Quyết định của Tòa án Tối cao Brazil về việc dừng hoạt động của X tại Brazil đã được Lula khen ngợi, nói rằng thế giới không có nghĩa vụ phải chịu đựng sự can thiệp chính trị và sự kiêu ngạo của Musk chỉ vì ông ta giàu có. hướng dẫn cho những người khác cũng đã phải chịu đựng Làm gương cho các quốc gia đang phải hứng chịu nạn lan truyền tin tức giả trên mạng xã hội.

Musk tuyên bố vào ngày 17 tháng 8 rằng De Morais đã đe dọa đại diện pháp lý người Brazil của Công ty X, buộc anh ta phải xóa một số nội dung nhất định trên nền tảng theo lệnh pháp lý và quyết định đóng cửa văn phòng đại diện Brazil và sa thải toàn bộ nhân viên.

Vào ngày 28 tháng 8, De Morais ra lệnh cho Musk chỉ định người đại diện pháp lý mới của công ty tại Brazil trong vòng 24 giờ, nếu không công ty sẽ phải tạm ngừng hoạt động. Sau khi hết thời hạn ngày 29 tháng 8, hãy tiêu diệt nó”.

Thẩm phán Lucia thuộc Hội đồng đầu tiên của Tòa án Tối cao Brazil tuyên bố rằng nền dân chủ đòi hỏi các trách nhiệm và cam kết về mặt pháp lý, xã hội, chính trị và kinh tế của tất cả các thể nhân, pháp nhân, công dân trong nước và người nước ngoài. Trách nhiệm này phải phù hợp với luật pháp. được quy định trong hiến pháp hiện hành của Brazilkhoe hàng, "Brazil không phải là một nơi có hệ tư tưởng không có ý tưởng về công lý, và không có lợi ích cá nhân nào có thể phát triển nếu không tuân thủ luật pháp."

Lula xạ hương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily X hoàn toàn ngoại tuyến ở Brazil; đối thủ Bluesky có thêm 500.000 người dùng mới Công lý Brazil ra lệnh đóng cửa X; Musk giận dữ chỉ trích "nhà độc tài độc ác" Khoản vay 56,8 tỷ USD suốt 2 năm không trả được, Musk mua lại Twitter, 7 ngân hàng đầu tư lớn “gánh chịu hậu quả” Lệnh xem xét nền tảng X ảnh hưởng đến an toàn của nhân viên, Musk đóng cửa văn phòng ở Brazil
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền