Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Bão đổ bộ vào bang Mỹ, thống đốc tuyên bố tình trạng khẩn cấp

Bão đổ bộ vào bang Mỹ, thống đốc tuyên bố tình trạng khẩn cấp

thời gian:2024-09-12 15:31:49 Nhấp chuột:198 hạng hai

(Houma ngày 12) Bão Francine đổ bộ vào Louisianakhoe hàng, Hoa Kỳ, vào thứ Tư theo giờ địa phương. Thống đốc bang đã ban bố tình trạng khẩn cấp và người dân cũng như doanh nghiệp ở bang miền nam này đã phải đóng cửa nhà hoặc cửa sổ của họ. và dự trữ các vật dụng khẩn cấp. Các nhà dự báo cảnh báo về khả năng xảy ra lũ lụt và nước dâng do bão đe dọa tính mạng.

AFP đưa tin rằng Trung tâm Bão Quốc gia Hoa Kỳ (NHC) cho biết Bão Francine cấp 2 đã tấn công Terrebo ở rìa phía nam của bang lúc 5 giờ chiều giờ địa phương (6 giờ sáng Thứ Năm, giờ Malaysia).

Trung tâm Bão Quốc gia Hoa Kỳ cho biết thêm rằng "Francine" đang mang đến tốc độ gió ổn định ở mức 155 km/giờ và có thể gây ra nước dâng do bão lên tới 3 mét và lượng mưa 304 mm đến các vùng của Louisiana.

Cơ quan nhắc nhở: "Mưa lớn và bão đang di chuyển vào nội địa miền nam Louisiana. Bây giờ là lúc mọi người nên ở trong nhà và tránh xa cửa sổ."

Đầu giờ chiều thứ Tư, một số thị trấn dọc theo Bờ Vịnh của bang, bao gồm cả ngôi làng ven biển Dulac, đã hứng chịu lũ lụt, mưa và gió mạnh.

Ở Houma gần đó, người dân đang chất đầy bao cát, tích trữ nhu yếu phẩm và đổ xăng cho ô tô trước cơn bão.

Một người quản lý trạm xăng tên là Alicia B. nói với AFP: "Chúng tôi đang nỗ lực để ở đây lâu nhất có thể... bạn biết đấy, để chăm sóc cư dân của chúng tôi. ."} Xe của đội cứu hộ khẩn cấp đi qua thị trấn khi Bão Francine đổ bộ vào Houma, Louisiana vào thứ Tư. (Ảnh chụp từ AFP)

Trung tâm Bão Quốc gia Hoa Kỳ cho biết cơn bão dự kiến ​​sẽ suy yếu nhanh chóng khi di chuyển vào đất liền vào Louisiana và Mississippi lân cận. khoe hàng

Landry, Louisiana, đã ban bố tình trạng khẩn cấp và hôm thứ Ba yêu cầu Tổng thống Joe Biden ban hành tuyên bố tình trạng khẩn cấp liên bang và ông đã nhanh chóng phê duyệt.

Landry cho biết trong một tuyên bố cảm ơn Biden trên nền tảng xã hội X: "Sự hỗ trợ của liên bang này rất quan trọng để cứu mạng sống và tài sản."

Vệ binh Quốc gia Louisiana cho biết hôm Chủ nhật rằng các binh sĩ của họ đang tiếp nhiên liệu cho phương tiện của họ để chuẩn bị ứng phó với cơn bão. Hôm thứ Ba, Lực lượng Vệ binh Quốc gia Louisiana cho biết họ đang huy động trực thăng, thuyền và vật tư cho hoạt động sơ tán và tìm kiếm cứu nạn.

Các trường học và đại học xung quanh thủ đô Baton Rouge đã đóng cửa sớm cho đến thứ Sáu, theo trang web của chính phủ.

在路易斯安那州摩根城,又名住户当地技术周三准备好发电机为飓风“弗朗辛”来袭作念好准备。(图取自法新社)Tại Morgantown, Louisiana, một người dân đã chuẩn bị máy phát điện để chuẩn bị cho cơn bão Francine vào thứ Tư theo giờ địa phương. (Ảnh chụp từ AFP)

Lệnh giới nghiêm được áp dụng ở khu vực thủ đô Lô Châu

Truyền thông địa phương đưa tin rằng các cộng đồng ở vùng thủ đô Louisiana đã bắt đầu thực hiện lệnh giới nghiêm sớm nhất là từ 6 giờ chiều theo giờ địa phương (7 giờ sáng Thứ Năm, giờ Malaysia).

Vùng trũng Louisiana là nơi xảy ra một trong những cơn bão có sức tàn phá mạnh nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, Bão Katrina, tấn công khu vực đông dân cư New Orleans vào cuối tháng 8 năm 2005. Nó phá hủy hệ thống đê của thành phố và gây ra lũ lụt trên diện rộng, giết chết hơn 1.300 người.

飓风“弗朗辛”带来的强降雨于当地技术周三,并吞了路易斯安那州杜拉克一处坟场。(图取自法新社) Lượng mưa lớn do Bão Francine gây ra đã làm ngập lụt một nghĩa trang ở Dulac, Louisiana vào thứ Tư theo giờ địa phương. (Ảnh chụp từ AFP)

Louisiana, nằm ở cửa sông Mississippi, là trung tâm thương mại lớn ở Hoa Kỳ, với phần lớn nền kinh tế liên quan đến ngành dầu khí tự nhiên.

Mùa bão Đại Tây Dương 2024 bắt đầu vào ngày 1 tháng 6 và sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 11. Dự kiến ​​sẽ thu hút nhiều cơn bão nhưng cho đến nay mới chỉ xuất hiện 3 cơn bão, điều này khiến các nhà khoa học bối rối.

Bão "Beryl" hình thành vào cuối tháng 6, quét qua vùng biển Caribe và cuối cùng đổ bộ vào Texas và Louisiana. Nó trở thành cơn bão cấp 5 sớm nhất với cấp độ cao nhất trong lịch sử, khiến hàng chục người thiệt mạng.

Các nhà khoa học cho rằng biến đổi khí hậu có thể góp phần khiến các cơn bão mạnh lên nhanh chóng vì các đại dương ấm hơn có nhiều năng lượng hơn để cung cấp cho chúng.

佩通坦9月6日率领全体阁员向泰王宣誓就职,周四赴国会进行上任后首次施政报告,佩通坦指出,泰国正面临许多挑战包括经济成长、债务问题、不平等状况加剧和环境问题等。

据报导,教堂的轮廓已经重新出现在巴黎天际线中,下一步将是重建教堂下方的大型石制墓穴。墓穴修复预计今年11月完成,届时原来存放在这里的艺术品将悉数归位,其中包括多幅17世纪的大型画作。

于学军表示khoe hàng,国家卫健委将深入实施健康优先发展战略,健全覆盖全人群、全生命周期的人口服务体系,加强重大慢性病管理,提高人均预期寿命,稳步提高人口健康素质。

cơn bão xã hội Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sau khi vượt qua vạch đích, anh ngã xuống đất ôm ngực mà chết. Video để đời của Á hậu Mỹ "làm lời tiên tri" Ba vụ cháy rừng lớn đồng loạt bùng cháy ở Nam California, ít nhất 10 người bị thương Những người nổi tiếng trên mạng TikTok dạy mọi người cách lợi dụng sơ hở của ngân hàng thẻ để thanh toán tiền. Chuyên gia: Đây là một vụ lừa đảo bằng séc! Tay súng trẻ bị nghi bắt nạt ở trường Bố: Bạn cùng lớp ngày nào cũng cười nhạo "đồng tính"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền