Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Chen Xinying, cựu đồng CEO của Tập đoàn Ping An, sẽ giữ chức chủ tịch Tập đoàn tài chính Sun Life Canada Lianhe Zaobao |

Chen Xinying, cựu đồng CEO của Tập đoàn Ping An, sẽ giữ chức chủ tịch Tập đoàn tài chính Sun Life Canada Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-13 17:07:10 Nhấp chuột:114 hạng hai

Chen Xinyingviệt nam, cựu đồng Giám đốc điều hành của Tập đoàn Ping An, sẽ giữ chức chủ tịch Sun Life Canada, thay thế Jacques Goulet, người sẽ từ chức vào ngày 30 tháng 9.

杜德利指出,美联储在抑制通胀方面取得很大进展,就业市场也已经开始放缓。“我们甚至可以说,就业市场面临的风险大于通胀上升的风险。这也意味,货币政策不再须要保持紧缩,而须恢复中立。”

Moomoo交易副经理涂骏祥接受《联合早报》访问时说việt nam,恒生指数和海指追随美国隔夜股上扬,而推动海指上升的是早盘上升约3%的扬子江船业(Yangzijiang Shipbuilding)。

海峡时报指数收报3556.53点,上升0.72%或25.36点。

Khi Sun Life Financial Inc. công bố tin tức vào thứ Tư (ngày 11 tháng 9), tin này tuyên bố rằng Chen Xinying "mang đến nhiều trải nghiệm đổi mới kỹ thuật số và bảo hiểm toàn cầu cho Sun Life Financial Inc. ở Canada". Công ty lưu ý rằng Chen Ying có nhiều năm kinh nghiệm lãnh đạo trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và “được công nhận rộng rãi về khả năng lãnh đạo và thực thi tư tưởng trong chuyển đổi kỹ thuật số và y tế”.

Chen Xinying là người Singapore và từng giữ chức vụ đồng Giám đốc điều hành của Tập đoàn Ping An Trung Quốc từ năm 2019 đến năm 2023. Ping An Group là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất châu Á. Từ năm 2017 đến 2018, bà là Phó Giám đốc điều hành của Tập đoàn Ping An, và từ năm 2013 đến 2018, bà là Giám đốc điều hành và Giám đốc thông tin của Tập đoàn Ping An. Trước khi gia nhập Ping An Group, cô là đối tác của công ty tư vấn McKinsey.

Kevin Strain, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn tài chính Sun Lifeviệt nam, cho biết: "Cô ấy (Chen Ying Chen) hoàn toàn phù hợp với văn hóa của chúng tôi và có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền