Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Chi phí tự chi trả cho khám chữa bệnh và thuốc men dịp Tết Trung thu năm nay của Hàn Quốc tăng từ 30 đến 50%

Chi phí tự chi trả cho khám chữa bệnh và thuốc men dịp Tết Trung thu năm nay của Hàn Quốc tăng từ 30 đến 50%

thời gian:2024-09-13 21:42:03 Nhấp chuột:134 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapviệt nam, Seoul, ngày 12 tháng 9. Theo tin từ Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc (Bộ Phúc lợi) ngày 12, chi phí tự túi của người dân khi đến bệnh viện hoặc lấy thuốc ở hiệu thuốc trong dịp nghỉ lễ Trung thu năm nay (14-18/9) sẽ tương đối cao. Thông thường giá sẽ tăng từ 30 đến 50%.

《东亚日报》韩研判朝核弹头“火山-31”可被载至多款新型导弹

1996年 韩国首个国际电影节——第一届釜山国际电影节(PIFF)开幕。

资料图片:据朝中社4月3日报道,朝鲜国务委员会委员长金正恩前一天现场指导新型中远程固体燃料导弹“火星炮-16B”型导弹试射。图为发射现场照。 韩联社/朝中社(图片仅限韩国国内使用việt nam,严禁转载复制)

住户成员数也将持续减少。韩国平均住户成员数将从2022年的2.26人减少到2034年的1.99人,2052年更是将降至1.81人水平。

Ảnh hồ sơ: Trung tâm y tế khẩn cấp khu vực Yonhap News Agency

Tất cả các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, bệnh viện nha khoa, bệnh viện Hàn Quốc) sẽ áp dụng "thu thêm phí khám chữa bệnh vào thứ bảy, các buổi tối và ngày lễ" trong dịp Trung thu năm nay. Hệ thống này được thiết kế để bồi thường cho nhân viên bệnh viện hoặc nhà thuốc khi làm thêm giờ và tất cả các cơ sở y tế có thể tính thêm phí cho bệnh nhân vào các buổi tối trong tuần, chiều thứ bảy và ngày lễ. Các cơ sở y tế có thể tính phí thêm 30 đến 50% cho các dịch vụ chẩn đoán, gây mê, điều trị và phẫu thuật, còn các hiệu thuốc có thể tính thêm 30% cho các dịch vụ dược phẩm.

Xét thấy hệ thống y tế khẩn cấp đã được kích hoạt do tập thể thực tập sinh xin nghỉ việc, Bộ Phúc lợi đã quyết định bồi thường bảo hiểm y tế bổ sung trong thời gian giới hạn cho các bệnh viện vừa và nhỏ, bệnh viện cộng đồng, bệnh viện Hàn Quốc và các bệnh viện nha khoa mở cửa trong dịp nghỉ lễ Trung thu. Do đó, mức tăng phí chẩn đoán, điều trị và phí dịch vụ dược phẩm của tất cả các cơ sở y tế trong dịp Tết Trung thu năm nay đã tăng từ 30% ban đầu lên 50% và phần này sẽ do bảo hiểm y tế chi trả. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Phòng cấp cứu của bệnh viện Yonhap News Agency

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyviệt nam, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền