Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > 10 kẻ đeo mặt nạ giả công an đột nhập vào nhà dân cướp tài sản

10 kẻ đeo mặt nạ giả công an đột nhập vào nhà dân cướp tài sản

thời gian:2024-07-09 15:02:30 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Kuala Kirai News ngày 8) 10 người đàn ông đeo mặt nạ tự xưng là cảnh sát đã cướp nông dân bằng dao parangviệt nam, khiến nông dân thiệt hại tới 80.000 RM.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng quận Kuala Kirai Mazlan đã đưa ra tuyên bố cho biết vụ cướp xảy ra ở Kampung Lepan Anjung lúc 2:50 sáng hôm nay, khi bọn cướp đột nhập vào nhà của nạn nhân 40 tuổi và dùng dao parang đe dọa ông. , còng tay và trói chân anh ta.

"Các nghi phạm tự nhận là cảnh sát và một trong số họ cầm một vật giống súng. Nghi phạm còn chĩa dao parang vào cổ nạn nhân và thông báo với nạn nhân rằng anh ta đã phạm tội và sẽ bị xử lý hình sự. bị bắt."việt nam

"Nạn nhân bị còng tay và chân bị trói bằng dây thừng. Nghi phạm đã lấy đi đồ đạc của nạn nhân, bao gồm 7.000 RM tiền mặt, một điện thoại di động, hai đồng hồ radar và một chiếc ô tô Toyota Hilux. ."

“初步调查,32岁骑士从新邦波赖驶往翠林城方向途中,忽然失控闯入反方向车道việt nam,而一辆由32岁本地男子驾驶的轿车正从反方向车道驶来,2辆交通工具发生碰撞。”

上述事件于周六晚上8时23分,在吉南双溪加拉岸某杂货店发生。

“此外,该局所展开公共交通特别行动期间,也扣押16辆公共交通,其中包括6辆旅巴、6辆长途巴士、3辆工厂巴士和1辆校车。”

社交媒体流传一段行车记录仪视频,拍下惊心动魄的车祸过程。

Anh ta nói thêm rằng vụ cướp đã khiến nạn nhân thiệt hại tới 80.000 RM.

Ông cũng kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy cung cấp thông tin cho cảnh sát và cảnh sát cũng sẽ mở cuộc điều tra dựa trên Điều 395 và 397 Bộ luật Hình sự. việt nam

Vụ cướp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thêm cầu thủ bị cướp: Cầu thủ bóng đá bị cướp dây chuyền vàng Khi xe của người phụ nữ bị hỏng, hai tên côn đồ giả vờ giúp đỡ và cướp tài sản của cô. Vụ cướp cửa hàng vàng Kajang View Plaza và Cảnh sát cướp Selangor 3: Không phải cùng một nhóm cướp đã phạm tội Một phụ nữ Sibu 69 tuổi bị cướp mất túi xách. Khi chống cự, bà ngã xuống và bị đấm vào mặt.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền