Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Một phụ nữ 44 tuổi đã mất hơn 120.000 RMB trong 10 ngày do rơi vào bẫy lừa đảo bán thời gian khi đặt phòng khách sạn.

Một phụ nữ 44 tuổi đã mất hơn 120.000 RMB trong 10 ngày do rơi vào bẫy lừa đảo bán thời gian khi đặt phòng khách sạn.

thời gian:2024-07-09 19:10:04 Nhấp chuột:67 hạng hai

(Tin tức Johor Baru ngày 9) Một phụ nữ đang tìm việc làm bán thời gian trên mạng xã hội để kiếm thêm thu nhập. Thật bất ngờlồn đẹp, cô ấy rơi vào một vụ lừa đảo đặt phòng khách sạn và mất 126.490 RM chỉ sau 10 ngày.

Cảnh sát trưởng quận Sriya South Mohd Sohaimi tiết lộ rằng nữ nạn nhân 44 tuổi đã duyệt qua một quảng cáo việc làm bán thời gian để đặt phòng khách sạn trên mạng xã hội vào đầu tháng 5. Cô ấy đã nhấp vào liên kết để tham gia một nhóm WhatsApp. tìm hiểu thêm và đăng ký. Đối với tài khoản đặt phòng, bên kia hứa hẹn sẽ nhận được 15% hoa hồng khi đặt phòng tại khách sạn 5 sao và 10% hoa hồng cho khách sạn dưới 5 sao.

Anh ta cho biết, sau khi suy nghĩ một lúc, nạn nhân đã đăng ký một tài khoản vào ngày 17 tháng 5 và thực hiện 17 lần chuyển khoản trực tuyến trước ngày 28 tháng 5, chuyển tổng số tiền gốc đầu tư là 126.490 RM sang 6 tài khoản ngân hàng không quen thuộc.

Hôm nay Mohd Sohaimi đã đưa ra tuyên bố đưa ra thông tin tiết lộ trên. lồn đẹp

Anh ta chỉ ra rằng nạn nhân có thể thấy số tiền thưởng trên tài khoản của cô ấy tăng lên trong quá trình hoạt động, vì vậy cô ấy tiếp tục bán hàng. Tuy nhiên, khi cô ấy cố gắng rút tiền hoa hồng nhưng không thành công và được hướng dẫn kiếm thêm. thanh toán, nạn nhân lúc đó mới nhận ra mình đã bị lừa.

"Cảnh sát đã viện dẫn Điều 420 Bộ luật Hình sự (Lừa đảo) để điều tra vụ việc trên. Đồng thời, họ sẽ không tha thứ cho việc cho vay tiền từ tài khoản ngân hàng và sẽ có biện pháp xử lý tương ứng đối với chủ tài khoản."

“检查结果发现,船上载有45名乘客,超过一定的人数限量,而且乘客还未穿上救生衣。该船有一名船长和一名船员,分别为19岁和40岁的本地人。”

吉兰丹关税局局长旺嘉马表示,关税局与警方在收到与走私案件有关的资讯后,继续逮捕这辆罗里。

“3名伤者年龄介于24岁至25岁之间,由于受伤,目前正在砂拉越中央医院接受治疗,情况稳定。”

他说,警方也在屋内发现相信是嫌犯所偷的贼赃,如电缆、金属研磨机、割草机、五金工具和电动绞盘等。

Cảnh sát nhắc nhở công chúng không nên tin tưởng vào các dự án đầu tư đơn giản và lợi nhuận cao hoặc công việc bán thời gianlồn đẹp, đồng thời thường xuyên kiểm tra Trung tâm phản ứng gian lận quốc gia và trang Facebook của cảnh sát hoặc sử dụng Semak Mule để kiểm tra thông tin liên quan và tránh bất kỳ giao dịch trực tuyến quy mô lớn nào.

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nếu sơ suất dẫn đến lừa đảo trực tuyến, Lin Huiying: Ngân hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm Kẻ lừa đảo khoe MyKad của mình để bán vé xem buổi hòa nhạc của 5 người. Ít nhất 15 người hâm mộ ở Thành phố Sư tử đã bị lừa. Người Mỹ bị lừa hàng chục tỷ USD mỗi năm. Trong một xã hội đang già đi, tình hình có thể còn tồi tệ hơn. Một kỹ thuật viên rơi vào vụ lừa đảo đầu tư trực tuyến và mất hơn 160.000 nhân dân tệ sau khi chuyển tiền 21 lần trong hai tháng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền