Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Va chạm 3 ô tô khi dừng đèn đỏ, nam tài xế Trung Quốc tử vong tại chỗ

Va chạm 3 ô tô khi dừng đèn đỏ, nam tài xế Trung Quốc tử vong tại chỗ

thời gian:2024-07-13 10:31:38 Nhấp chuột:164 hạng hai

(Tin tức Malacca ngày 12) Một chiếc ô tô do một người đàn ông Trung Quốc điều khiển bị nghi mất lái và tông vào 3 chiếc ô tô tại cột đèn giao thông. Vụ tai nạn khiến tài xế Trung Quốc tử vong tại chỗ. khoe hàng

Vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra tại cột đèn giao thông trên đường Datuk Mohd Jin vào khoảng 9h15 sáng nay. Tài xế ô tô 42 tuổi Chen Weiguo (phiên âm) được xác nhận đã tử vong tại chỗ.

他说khoe hàng,落网的18名嫌犯年龄介于22岁至27岁,当中包括16名华裔男子、一名本地女子,以及一名外籍女子。

文告指出,消拯员赶抵现场后发现,女司机被夹在驾驶座,他们立刻展开救援工作,惟,他们将女司机从车内救出后,发现对方已无生命迹象。

文告提到,在考量所提呈的证据后khoe hàng,仲裁庭裁定,投诉人已成功证明应诉人(respondent) 对她进行性骚扰。

Cảnh sát trưởng quận cảnh sát trung tâm bang Chia Chris Badi cho biết, theo điều tra sơ bộ, người chết đang lái chiếc Proton Vera một mình vào thời điểm xảy ra vụ việc, lái xe từ hướng Đại lộ AMJ đến Taman Merdeka.

"Nhưng khi đến nơi có đèn giao thông thì đèn đỏ bật sáng, xe của người quá cố mất lái và đâm vào 3 xe ô tô phía trước, trong đó có một chiếc Hyundai Accent, Nissan Grand Livina và một chiếc Toyota Vios."

消拯员悉力移出夹在车内的男死者。 Lính cứu hỏa đã làm việc cật lực để đưa người đàn ông tử vong mắc kẹt trong xe ra ngoài.

Ông cho biết, lực va chạm rất lớn khiến nạn nhân bị thương nặng ở ngực và tử vong tại chỗ. Riêng tài xế xe Hyundai Accent 29 tuổi bị gãy mũi, 2 nam tài xế còn lại tử vong tại chỗ. không bị thương.

"Thi thể của người quá cố đã được gửi đến Bệnh viện Trung tâm Koshu để khám nghiệm tử thi. Cảnh sát hiện đang xác định các nhân chứng của vụ tai nạn và tìm kiếm đoạn phim ghi lại vụ tai nạn để hỗ trợ điều tra thêm."

Ông chỉ ra rằng cảnh sát tiếp tục điều tra việc viện dẫn Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong). khoe hàng

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ tài xế được xác nhận đã thiệt mạng sau khi ô tô tông vào đèn đường vào một ngày trời mưa. Nghi đường trơn ngày mưa, 2 ô tô va chạm khiến 3 người chết, 1 người bị thương Ông già Trung Quốc Pontian chết vì tai nạn ô tô, người nhà khẩn trương tìm máy ghi âm lái xe Gia đình Philippines 14 người đi xe bán tải va chạm với xe buýt, chỉ 3 người sống sót
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền