Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Nữ tài xế bị kéo lê dưới gầm xe sau vụ tai nạn và được đưa đến bệnh viện cấp cứu vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Nữ tài xế bị kéo lê dưới gầm xe sau vụ tai nạn và được đưa đến bệnh viện cấp cứu vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

thời gian:2024-07-13 20:04:40 Nhấp chuột:152 hạng hai

(Tin tức Sepang ngày 13) Được cho là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn tại điểm mù góc cuaviệt nam, xe đầu kéo đã va chạm với xe máy khiến một nữ lái xe bị kéo xuống gầm xe và hiện cô ấy vẫn đang trong tình trạng bị thương. được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát trưởng Khu vực sân bay quốc tế Kuala Lumpur Azman đã đưa ra tuyên bố cho biết vụ tai nạn ô tô xảy ra tại vòng xuyến phía trước Nhà thờ Hồi giáo Sultan Abdul Samad lúc 3:30 chiều ngày hôm qua. xe máy va chạm khiến một nữ lái xe 24 tuổi bị kéo lê dưới gầm ô tô, còn một hành khách 39 tuổi khác ngã xuống đường và bị thương.

甲州中央警区主任克里斯巴迪说việt nam,根据初步调查,死者在事发时独自驾著一辆宝腾威拉,从AMJ大道方向驶往默迪卡花园。

据了解,该辆轿车翻覆在大水沟旁,而相信是被撞破裂的水管不断喷出离地数尺高的水柱。

他说việt nam,检查发现业者无法出示相关统制品的执照或准证,因而涉嫌私藏统制品。

柔州反贪会今日发出文告表示,该名男子为李福源(译音,lee fook yuen),拥有拿督头衔,最后住址为新山实达热带花园(Setia Tropika)。

Anh ta cho biết, lúc đó người điều khiển xe tải không hề hay biết về vụ tai nạn ô tô, anh ta đã được những người đi xe máy khác bấm còi báo động và nhìn qua gương chiếu hậu thì thấy một chiếc xe máy bị kéo lê sau tay lái nên lập tức dừng lại. Xe tải. .

"Sau khi tài xế xe tải và các nhân chứng giải cứu người phụ nữ trong xe, cô ấy đã được nhân viên y tế đưa đến bệnh viện để điều trị."

Azman tiết lộ rằng hai người bị thương hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Cyberjaya, trong khi người bị thương bị kẹt dưới gầm xe hiện đang trong tình trạng nguy kịch và đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt và vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Ông cho biết cảnh sát đang điều tra vụ án theo Mục 43(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987 và kêu gọi các nhân chứng cung cấp manh mối cho nhân viên điều traviệt nam, Trung sĩ Arif. Số điện thoại là 013-6404165.

Tai nạn xe hơi Rory Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Porsche lao xuống suối phú quý; tài xế may mắn cứu sống Đang lái xe sau khi cảm thấy không khỏe và uống thuốc, người đàn ông trung niên ngủ gật, lái xe ngược chiều suýt tông vào xe tải Công việc bảo trì bắt đầu trên Đại lộ Qingchen; 3 công nhân bị chiếc xe mất hồn đâm tử vong Va chạm ô tô, nữ tài xế bị mắc kẹt dưới gầm ô tô và bị thương nặng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền