Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Người ủng hộ Trump: \'Không ai có thể giảm bớt\'

Người ủng hộ Trump: \'Không ai có thể giảm bớt\'

thời gian:2024-07-16 15:21:44 Nhấp chuột:69 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 14/7/2024, 11:13 (GMT+7) Người ủng hộ Trump: \'Không ai có thể giảm bớt\'

Người ủng hộ Trump reo hò, cổ vũ khí khi ông nắm đấm sau lúc bị bắn sượt qua tailồn đẹp, cho rằng cựu thống \"được Chúa đánh o vệ\".

Loạt tiếng súng vang lên khi đám đông hàng hóa người đang lắng nghe cựu thống Donald Trump diễn thuyết tại Butler, bang Pennsylvania chiều 13/7 (sáng 14/7 giờ Hà Nội). cuối cùng của ông Trump trước đại hội toàn quốc Cộng hòa tại Milwaukee ngày 15/7.

Erin Autenreith, người phụ nữ 66 tuổi đ ến từ Glenshaw, Pennsylvania, ngồi ở giữa hàng ghế đầu tiên, ngay trước mặt ông Trump. \"Tôi rất phấn khích. Tôi chăm sóc ông ấy. ng ngày quốc khánh\", bà kể.

\" Nhưng lúc mật vụ nhảy lên sân khấu, vây quanh và đè ông ấy xuống, chúng tôi mới nhận ra có lẽ đó là tiếng súng\", bà nhớ l đại.

Đội mật vụ đưa ông Trump rời sân khấudiễn thuyết tại Butler, bang Pennsylvania chiều 13/7. Ảnh: AP

Đội mật vụ đưa ông Trump sân khấu sau khi bị bắn tại Butler, bang Pennsylvania chiều 13/7. Ảnh: AP

Khi mật vụ Mỹ hỗ trợ ứng viên 78 tuổi của đảng cộng hòa dậy, tiếng gió tay, cổ vũ vang lên khắp khu hội chợ nông thôn.

Đám đông hô vang \"Nước Mỹ, nước Mỹ\" khi ông Trump giai đoạn choạng bước xuống sân khấu, tiến đến xe bọc thép \"Chúng tôi sẽ không hạ bạn\", một người ngủ hét lên.

Cảnh tượng bắt đầu bạo loạn khi đám đông ý thức được vấn đề nghiêm trọng đang xảy ra ở trường hiện tại.lồn đẹp

\"Đây chính là điều ông muốn phải không \", một người đàn ông ẩn tên được trình bày.

Nổ súng tại sự kiện vận động tranh cử của ông Trump     Nổ súng tại sự kiện vận động tranh cử của ông Trump

Khoảnh khắc tiếng súng vang lên tại sự kiện tranh cử thể thao của ông Trump. Video: WBFF

Người tranh cử chỉ thuần túy về phía góc khu hội chợ, nơi phát ra tiếng súng tuổi sống ở Pennsylvania.

\"Mọi người giải tán ngay, xin vui lòng giải tán\", tiếng mật vũ Mỹ vang lên khi chức năng áo hoàng chiến người tới tham gia sự kiện.

\ "Đây là hiện trường một nhiệm vụ\", một người khác nói khi trực thăng cảnh sát vịnh trên đầu, một chiếc xe tải lớn của cảnh sát thư \"Chống bom mục\" di chuy ển qua đám đông.

Khán giả tới nghe ông Trump diễn thuyết nằm rạp người né đạn. Ảnh: AFP

Khản giả tới nghe ông Trump diễn thuyết ở phòng đạn trí. vòng bảo vệ hay thật đấy\", một người phụ nữ hát lên khi rời sân.

Một người khác chứng minh kiến ​​trúc sân khấu loạn đã dâng lên, thăm sức khỏe ông Trump 3}Blake Marnell, 59 tuổi, nhân viên bán hàng, người ngồi ngay ở hàng đầu, cho biết \"khi mật vụ ủng hộ ông dậy dậy, tôi có cảm giác giác họ muốn đưa ông ấy ra khỏi sân khấu, còn ông ấy. vẫn muốn nán lại, mạnh mẽ đấm lên cho thế giới thấy\".

Ông Biden sau đó rời bục phát biểu, nhưng lập tức quay lại và đính chính: "Tổng thống Putin! Ông ấy sẽ đánh bại Tổng thống Putin. Tổng thống Zelensky, tôi đã quá chú tâm vào việc đánh bại Putin rồi".

"Mọi thứ đều đóng băng vì không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Mọi người đều đặt mình ở chế độ chờ", một chiến lược gia đảng Dân chủ nói với CNN, thêm rằng các nhà tài trợ hiện đặc biệt tập trung vào những gì Tổng thống Biden đang và sẽ làm trong những ngày tới để thuyết phục cử tri về năng lực lãnh đạo của mình.

65 con kangaroo trưởng thành và con non chết vì trúng đạn hoặc bị một chiếc xe cán qua trên khu đất. Giới chức cũng phát hiện nhiều vỏ đạn ở khu vực xung quanh.

"Chúng tôi biết rõ Ukraine và những bên đỡ đầu phương Tây của họ có ý định lấy lại hình ảnh sau hội nghị thượng đỉnh hòa bình thất bại lần trước. Họ nỗ lực tổ chức một sự kiện tương tự và mời Nga tham gia", ông Galuzin nói.

Nhiều người ủng hộ cho rằng việc làm viên đạn sượt qua tai ông Trump là một phé p màu và ông đã được Chúa bỏ qua tai họa.

\" Chúng tôi tạ ơn Chúa đã bảo vệ Tổng thống Trump. ụ ám sát cho thấy tầm quan trọng của việc bầu cho Tổng thống Trump trở lại Nhà trắng để ngăn chặn những kẻ cực đoan điên cuồng đi aải nước Mỹ\", Dave Williams, chủ tổng cộng hộp a, nói.

Hai khán giả an ủi nhau sau khi ông Trump rời hiện trường. Ảnh: AP

Hai người ủng hộ Trump ôm nhau sau khi cựu thống nhất rời trường. Một trống giả đạn đạn thiệt mạnglồn đẹp, hai người bị thương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền