Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Thiếu niên ngất xỉu trên khán đài trước trận đấu được xác nhận chết vì đau tim

Thiếu niên ngất xỉu trên khán đài trước trận đấu được xác nhận chết vì đau tim

thời gian:2024-07-20 14:47:58 Nhấp chuột:55 hạng hai

(Bản tin Alor Setar ngày 20) Một cậu bé 18 tuổi đến sân vận động để xem một trận bóng đá. Cậu ấy bất ngờ ngất xỉu trên khán đài trước khi trận đấu bắt đầu sau khi được đưa đến bệnh viện. được xác nhận đã chết vì một cơn đau tim đột ngột. việt nam

Sự cố này xảy ra lúc 7 giờ tối thứ Sáu tại Sân vận động Daru Aman ở Kedah. Vào thời điểm đó, Câu lạc bộ bóng đá Kedah Daru Aman thi đấu với Câu lạc bộ bóng đá "Những chú hổ phương Nam" Johor Daru Taksin.

他说,当局在事发后,也在丹绒素里里区码头设立搜救队的驻扎营,以方便协调搜救工作。

“经统计việt nam,有关住宅单位内有2万1648罐各类的啤酒,价值约4万5994令吉80仙,涉及约20万5772令吉40仙的逃税额。”

控状指出,被告于2024年6月23日早上9时02分在蒲种金銮镇的一间公寓单位,在其手机内和一支随身碟(pendrive)藏有达伊沙相关物件。

他说,警方在嫌犯身上搜出一个汽车遥控器后,立刻前往组屋停车场对一辆日产Teana轿车进行搜查,当场在车内搜出44公斤摇头丸和1万7750颗5仔毒品。

Cảnh sát trưởng quận Kota Setar Sitino Saraswati xác nhận rằng việc này đã xảy ra. Cô chỉ ra rằng người thiệt mạng là một thiếu niên 18 tuổi đang có mặt trên khán đài khi vụ việc xảy ra. Anh ta đến xem trận bóng đá với em trai mình nhưng thiếu niên này bất ngờ ngất xỉu trước khi trận đấu bắt đầu.

Cô cho biết những người có mặt tại hiện trường đã ngay lập tức triệu tập nhân viên của Lực lượng Phòng vệ Dân sự đóng tại hiện trường và đưa cậu đến Bệnh viện Sultanah Bahiya ở Alor Setar để điều trị. Tuy nhiên, khi cậu thiếu niên đến khoa cấp cứu của bệnh viện, cậu được xác nhận đã chết. .

Cô tiết lộ rằng theo những gì cảnh sát biết được từ gia đình cô, cậu thiếu niên này đã mắc bệnh tim từ khi còn nhỏ.

"Sau đó, bệnh viện xác nhận rằng cái chết của cậu thiếu niên là do bệnh tim bẩm sinh."

Cô nói thêm rằng cảnh sát đã nhận được trình báo về cái chết của một thiếu niên lúc 8:18 tốiviệt nam, vụ án liên quan không liên quan đến bất kỳ yếu tố hình sự nào và được coi là một vụ án đột tử.

bệnh tim Vụ án đột tử Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tài xế xe tải lên cơn đau tim khi đang lái xe, mất lái tông 6 ô tô, 2 người tử vong Trước khi phẫu thuật tim, cô đã đưa con đi chinh phục ngọn núi thiêng. Người phụ nữ muốn cùng con tạo nên những kỷ niệm đẹp. Một phụ nữ 20 tuổi rơi từ tòa nhà xuống tử vong. Cảnh sát vẫn chưa tìm thấy yếu tố tội phạm nào. Một cầu thủ bóng rổ 16 tuổi bị ngất trong một trận đấu bóng rổ của bang và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu và qua đời một tuần sau đó.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền