Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Đảng Dân chủ sẽ chọn tổng thống ứng viên vào đầu tháng sau

Đảng Dân chủ sẽ chọn tổng thống ứng viên vào đầu tháng sau

thời gian:2024-07-25 14:19:06 Nhấp chuột:186 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 23/7/2024, 07:43 (GMT+7) Đảng Dân chủ sẽ chọn tổng thống ứng viên vào đầu tháng sau

Ủy quyền ban Quốc gia Dân chủ sẽ sử dụng hệ thống bỏ phiếu điện tử để xác định tổng thống ứng dụng cho vòng ước tính ngày 7/8.khoe hàng

Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ (DNC) ngày 22/7 thông báo sẽ sử dụng hệ thống bỏ phiếu trực tuyến để các đại diện lựa chọn ra ứng dụng tổng thống đáp ứng đủ ba tiêu chí đã có đơn xin ứng cử với ủy quyền, có đủ tư cách pháp lý và nhận được sự hỗ trợ tối thiểu từ 300 đại biểu (trong đó không có quá 50 đại biểu từ một bang).

DNC lưu ý nếu có nhiều hơn một ứng dụng nhận được sự hỗ trợ từ 300 đại biểukhoe hàng, các thành viên sẽ có cơ hội trình bày quan điểm trước đại biểu và công chúng để tìm ra người đại diện cuối cùng của Đảng Dân chủ có kế hoạch đáp ứng. viên tổng thống trước ngày 8/7.

Bạo lực nổ ra ở Dhaka hôm 18/7, khi hàng nghìn sinh viên mang theo gậy gộc, gạch đá tuần hành trên đường. Khi cảnh sát bắn đạn cao su vào đoàn biểu tình, những người này chống trả và dồn họ vào trụ sở đài truyền hình Bangladesh.

"SBU giờ có thể tập kích chiến hạm đối phương ở gần như mọi vị trí trên Biển Đen"khoe hàng, Dehtiarenko tuyên bố, đồng thời cho biết chuyên gia từ Bộ Nội vụ Ukraine, SBU và các bên khác đã chế tạo ra phương tiện mặt nước không người lái (USV) thế hệ tiếp theo.

Vụ ám sát hụt và hình ảnh đó của ông Trump đã truyền cảm hứng cho Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa, khi những người tham dự có niềm tin mãnh liệt rằng đảng của họ đang hướng đến chiến thắng vang đội vào tháng 11.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Parkland, Florida, hôm 23/3. Ảnh: AFP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Parkland, Florida, hôm nay 23/3 Ảnh: AFP

Bảng này dự kiến ​​​​tổ tổ chức đại hội toàn quốc vào ngày 19-22/8. đã tuyên bố dừng tranh cử \"vì lợi ích cao nhất của đất nước\" và sẽ tập trung hoàn thành nhiệm vụ của nhiệm kỳ còn lại. báo cáo ủng hộ Phó tổng thống Kamala Harris, 59 tuổi, làm ứng viên đại diện Dân chủ ra tranh cử.

Ngoại bà Harris, chưa thành viên Dân chủ khác ra ứng cử. Trump.

Theo thống kê của Ballotpediakhoe hàng, trang theo dõi bầu cử Mỹ, DNC 2024 dự kiến ​​​​quy tụ 4.696 đại biểu, trong đó có 3.949 đại biểu thường từ các khu vực bầu cử sơ bộ và 747 \"siêu đại biểu\" là thành viên cấp cao của bầu cử ngày 22/7, bà Harris đã nhận được sự ủng hộ từ 770 đại biểu dân chủ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền