Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Đoàn Cuba kín Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đoàn Cuba kín Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

thời gian:2024-07-28 14:31:42 Nhấp chuột:91 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 25/7/2024, 16:31 (GMT+7) Đoàn Cuba kín Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cuba do Chủ tịch Quốc hội Esteban Lazo Hernandez dẫn đầu tiên Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới sáng 25/7.khoe hàng

Lễ sư Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang tại Hà Nội từ 7h đến 22h ngày 25/7 và từ 7h đến 13h ngày 26/7.

Đoàn đại biểu Cuba do Chủ tịch Quốc hội Esteban Lazo Hernandez làm trưởng đoàn sáng 25/7 đã tiến tới đặt vòng hoa và bá tước hương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chủ tịch Quốc hội Cuba Esteban Lazo Hernandez viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội ngày 25/7. Ảnh: Giang Huy

Chủ tịch Quốc hội Cuba Esteban Lazo Hernandez hùng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tôngkhoe hàng, Hà Nội ngày 25/7. Ảnh: NEWS

UAV Ukraine chuyển tọa độ mục tiêu để pháo binh Ukraine tung đòn tập kích. Đòn đánh đã kích hoạt nhiên liệu của tên lửa phòng không trên xe TELAR, tạo ra vụ nổ lớn và đám khói dày đặc có thể nhìn thấy từ xa, khiến khí tài này bị phá hủy hoàn toàn.

Bà Jill đã chia sẻ bài đăng thông báo dừng tranh cử của Tổng thống Joe Biden trên mạng xã hội X, kèm biểu tượng hình trái tim.

"Tôi cần anh và Mike ở đây", ông Biden chiều 20/7 nói chuyện điện thoại với Ricchettikhoe hàng, đề cập tới Mike Donilon, chiến lược gia trưởng của Tổng thống Mỹ.

Sau khi nhận được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, Cuba là một trong những quốc gia đầu tiên gửi điện chia buồn tới Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Đây cũng là một trong những nước

Trong điện Cuba, Chủ tịch nước Miguel Diaz Canel-Bermudez nhấn mạnh sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là mất mát thể bồi bồi cho Cuba và \"Cuba sẽ luôn tưởng nhớ đến đồng chí Nguyễn Phú Trọng như người anh em đại đại, người thúc thúc không mệt mỏi mối thân quan hệ nghị nghị đặc biệt giữa hai Đảng, hải quốc hội, hải chính phủ và nhân dân hai nước chúng ta\".

Chủ tịch Quốc hội Cuba Esteban Lazo Hernandez dẫn đầu đoàn vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Giang Huy

Chủ tịch Quốc hội Cuba Esteban Lazo Hernandez dẫn đầu đoàn vào vương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Ản. h: NEWS

Trong buổi tiếp theo của Chủ tịch nước Tô Lâm hôm nay 24/7, Chủ tịch Quốc hội Cuba đánh giá cao lời khuyên của Tổng Bí thư trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng dự án và phát triển đất nước Việt Nam cũng như trong việc làm sân vườn, xây dựng và Nam - Cuba.

Ông Hernandez khẳng định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra đi là siêu thất to lớn đối với Việt Nam và Cuba cũng mất đi một ngư ời bạn thân thiết, gần gũi và góp sức không mệt mỏi cho quan hệ hai nước.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần ngày 19/7 do tuổi cao bệnh nặng, trải qua 80 tuổi Tang lễ được tổng hợp ức chế theo nghi thức quốc tang ngày 25-26 /7 , sau đó ông được an táng tại Nghĩa trang Mai Dịch.

Sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọngkhoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền