Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Mitsubishi, Honda, Nissan thành lập liên minh đối phó thách thức |

Mitsubishi, Honda, Nissan thành lập liên minh đối phó thách thức |

thời gian:2024-07-29 11:08:43 Nhấp chuột:157 hạng hai

Mitsubishi Motors của Nhật Bản sẽ gia nhập liên minh do Honda Motor và Nissan Motor thành lập. Liên minh này sẽ cho phép ba nhà sản xuất ô tô có tổng doanh số hơn 8 triệu xe thành lập một liên minh để cùng nhau ứng phó với những thách thức của ô tô quốc tế hiện nay thị trường bán hàng. lồn đẹp

Reuters trích dẫn một bản tin do Nikkei công bố vào Chủ nhật (28 tháng 7) rằng Mitsubishi sẽ hợp tác với Honda và Nissan để hoàn thiện các chi tiết về quan hệ đối tác chiến lược.

Mitsubishi từ chối bình luận về báo cáo này. Người phát ngôn của Nissan chỉ nói rằng báo cáo này không dựa trên những gì công ty đã công bố. Người phát ngôn của Honda đã không trả lời yêu cầu bình luận. lồn đẹp

Nissan là nhà sản xuất ô tô lớn thứ ba Nhật Bản và kiểm soát 34% cổ phần của Mitsubishi. Nissan đang mất dần thị phần tại hai thị trường lớn nhất của mình là Mỹ và Trung Quốc.

自2009年以来lồn đẹp,家庭部每年都会对超过120万名处于过渡期的青少年如小学一年级、四年级和初高中一年级学生展开类似调查。

据法新社报道,巴黎奥运会发言人德尚(Anne Descamps)星期天告诉记者:“我们很显然无意对任何宗教团体表示不敬。”

他们重申“强烈反对”中国的“非法海洋主张、填海地物军事化以及在南中国海的威胁和挑衅活动”。

Nissan và Honda cho biết vào tháng 3 năm nay rằng họ đang xem xét thiết lập quan hệ đối tác chiến lược để cùng sản xuất các bộ phận xe điện và nền tảng phần mềm xe trí tuệ nhân tạo.

Mitsubishi đã gia nhập liên minh giữa Nissan và Renault của Pháp. Năm ngoái, ba công ty này đã đồng ý tái cơ cấu liên minh để tạo ra một mối quan hệ đối tác nhỏ hơn nhưng thực dụng và linh hoạt hơn.

Sự hợp tác giữa Nissanlồn đẹp, Honda và Mitsubishi có thể giúp các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cắt giảm chi phí và tăng cường năng lực để đối phó với sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực xe điện từ BYD của Trung Quốc và Tesla của Hoa Kỳ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền