Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Bị buộc tội hai lần cưỡng hiếp bé gái 16 tuổi, nam thanh niên thất nghiệp không nhận tội

Bị buộc tội hai lần cưỡng hiếp bé gái 16 tuổi, nam thanh niên thất nghiệp không nhận tội

thời gian:2024-07-29 19:46:14 Nhấp chuột:59 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 29)   Một thanh niên thất nghiệp bị buộc tội cưỡng hiếp một cô gái 16 tuổi. Anh ta đã nhận tội khi bị buộc tội trước đólồn đẹp, nhưng hôm nay lại bất ngờ thay đổi lời khai.

Bị cáo 28 tuổi Mohd Fairi có 9 tiền án, trong đó có tội hiếp dâm và tấn công khiếm nhã. Anh ta bị buộc tội cưỡng hiếp một nữ sinh 16 tuổi trong một căn phòng thuê ở Segamat vào đầu tháng này và phải đối mặt với hai tội danh. hiếp dâm.

Bị cáo gần đây đã nhận tội khi bị buộc tội và tòa án đã lên lịch xét xử vào hôm nay để đưa ra phán quyết dựa trên vụ việc. Không ngờ bị cáo lại không nhận tội trước tòa hôm nay.

Thẩm phán Abu Bakar nói với bị cáo: "Hãy tự suy nghĩ kỹ. Nếu hôm nay anh nhận tội, tòa án có thể xem xét giảm hình phạt. Nếu anh bị kết tội thông qua một phiên tòa, thì có lẽ anh biết hình phạt sẽ như thế nào ."

Theo đơn tố cáo, bị cáo bị buộc tội cưỡng hiếp một nữ sinh 16 tuổi trong phòng thuê ở Jalan Mohd Yusof Abdul Rahmanlồn đẹp, Segamat vào lúc 12h30 trưa ngày 10/7.

Cáo buộc thứ hai cáo buộc bị cáo lại cưỡng hiếp nữ sinh hai giờ sau khi anh ta cưỡng hiếp cô vào ngày và địa điểm nêu trên.

Hành vi nêu trên của bị cáo vi phạm Điều 376 (1) Bộ luật Hình sự. Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị phạt tù lên đến 20 năm và phạt roi.

Vụ án cho thấy bị cáo gặp nạn nhân thông qua một người bạn. Một ngày nọ, anh ta chở nạn nhân đi chơi ở thành phố Segamat bằng xe máy, sau đó đưa cô đến căn nhà thuê nơi bạn gái anh ta ở và cưỡng hiếp cô. trong khi cô ấy đi làm nạn nhân.

Sau khi biết nạn nhân đã gọi cảnh sátlồn đẹp, bị cáo đã tìm cách bỏ trốn và bị cảnh sát bắt giữ tại Trạm giao thông Bandar Nanhu (TBS) ở Kuala Lumpur vào ngày 16/7.

Điều tra của cảnh sát cho thấy bị cáo có tổng cộng 9 tiền án, trong đó có 2 tội hiếp dâm và 1 tội hành hung không đứng đắn, các vụ án còn lại là đột nhập vào nhà và trộm xe.

Dựa vào việc bị cáo thay đổi lời nhận tội thành không phạm tội, thẩm phán ấn định ngày 3 tháng 9 để nộp hồ sơ vụ án và yêu cầu bị cáo thuê luật sư. Công tố viên trong vụ án là Daniel Munir.

Thẩm phán không cho phép bị cáo được tại ngoại và ra lệnh đưa bị cáo đến Trung tâm Phục hồi Muar để bị giam giữ thêm.

另2名法官为联邦法院法官拿督哈敏达和拿督阿都卡林。

根据控状,被告于今年6月某日的晚上9时30分,在位于居銮的受害者家中,性侵就读国中二年级的表妹。上述行为抵触2017年儿童性侵法令第14(a)条文,一旦罪成,可被判监禁最高20年和鞭笞。

雪州总警长拿督胡申今日发出文告表示,警方是接获一名外籍男子针对上述案件的投报后,逮捕2名加影警区总部的警员。

槟州消拯局发文告指出,当局接获投报后lồn đẹp,立即派出柏达镇、北赖、双溪峇甲及甲抛峇底消拯队,赶往现场灌救。

vụ hiếp dâm Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thanh niên 21 tuổi lợi dụng chuyến du lịch cùng gia đình để vung móng vuốt, bị em họ kém tuổi cưỡng hiếp rồi mang thai Người thợ cạo mủ cao su bị tố xâm hại tình dục con gái 14 tuổi nhận tội: "Tôi không cố ý" Kẻ cướp và hiếp dâm lãnh 37 năm tù và bị đánh 23 roi Người cha sói cưỡng hiếp con gái mình và sinh ra con gái vẫn chưa nhận tội.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền