Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Thanh niên 21 tuổi lợi dụng chuyến du lịch cùng gia đình để vung móng vuốt, bị em họ kém tuổi cưỡng hiếp rồi mang thai

Thanh niên 21 tuổi lợi dụng chuyến du lịch cùng gia đình để vung móng vuốt, bị em họ kém tuổi cưỡng hiếp rồi mang thai

thời gian:2024-07-29 18:49:16 Nhấp chuột:136 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 29) Một trợ lý 21 tuổi tại một cửa hàng áo cưới bị nghi ngờ cưỡng hiếp người em họ chưa đủ tuổi của mình trong chuyến du lịch cùng gia đình vào tháng 12 năm ngoái. Anh ta lại thực hiện hành vi tàn bạo vào tháng 6 năm nay. chị họ hiện đang mang thai được 8 tháng. lồn đẹp

Nam bị cáo phải đối mặt với cáo buộc tại Tòa án Muar Sessions hôm nay và không nhận tội sau khi xét xử các cáo buộc.

Theo cáo trạng, bị cáo đã tấn công tình dục em họ đang học lớp 2 của một trường trung học cơ sở tại nhà nạn nhân ở Kluang lúc 9 giờ 30 tối một ngày nào đó trong tháng 6 năm nay. Hành vi nêu trên vi phạm Mục 14(a) của Đạo luật tội phạm tình dục trẻ em năm 2017, có mức án tù lên tới 20 năm và phạt roi nếu bị kết tội.

事发当时,1辆红色的车子及烧毁的车子均取道上述路段同方向前进,红色车子停下准备转入右侧的住家路口,不料随后的丰田车子撞上红色车子后,就失控侧翻路上。

民都鲁警区主任尼森受访时证实此案lồn đẹp,表示目前警方援引刑事法典302条文谋杀来调查此案,惟干案动机还有待调查后证实。

据悉,这起4车连环车祸导致Dmax皮卡翻覆,拖格罗里与丰田皮卡相撞,赛佳轿车则冲进沟渠中,现场一片狼藉。

“无论如何,该名长者在完成录供程序后,已获警方口头保释。”

Vụ việc cho thấy nạn nhân đi khám vì đau bụng và được yêu cầu đến Bệnh viện Chính phủ Kluang để kiểm tra. Sau khi thẩm vấn, nạn nhân được phát hiện đang mang thai. Cảnh sát cho biết, cô gái học sinh trung học cơ sở năm thứ hai đã bị anh họ cưỡng hiếp trong chuyến du lịch cùng gia đình tới Mersing vào tháng 12 năm ngoái.

Nạn nhân cũng tiết lộ rằng sáu tháng sau khi cô bị anh họ cưỡng hiếp, anh họ của anh ta đã đến nhà anh ta và tấn công tình dục cô một lần nữa.

Cảnh sát đã bắt giữ người anh họ liên quan đến vụ án vào ngày 24 tháng 7 để hỗ trợ điều tra.

Công tố viên Daniel Munir cho biết vì nhiều lý do, trong đó có việc bị cáo có liên quan đến vụ cưỡng hiếp em họ của mình, vẫn đang trong quá trình điều tra nên đề nghị tòa án không nên cho phép bị cáo được tại ngoại.

Daniel Munir tiết lộ nhà nạn nhân cách nhà bị cáo không xa.

Thẩm phán từ chối cho bị cáo tại ngoạilồn đẹp, hoãn phiên tòa đến ngày 25 tháng 8 và yêu cầu bị cáo thuê luật sư.

vụ hiếp dâm Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị buộc tội hai lần cưỡng hiếp bé gái 16 tuổi, nam thanh niên thất nghiệp không nhận tội Người thợ cạo mủ cao su bị tố xâm hại tình dục con gái 14 tuổi nhận tội: "Tôi không cố ý" Kẻ cướp và hiếp dâm lãnh 37 năm tù và bị đánh 23 roi Người cha sói cưỡng hiếp con gái mình và sinh ra con gái vẫn chưa nhận tội.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền