Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Cá nhân kinh doanh địa ốc không được mua bán quá 10 lần một năm và 300 tỷ đồng mỗi đồng

Cá nhân kinh doanh địa ốc không được mua bán quá 10 lần một năm và 300 tỷ đồng mỗi đồng

thời gian:2024-08-15 21:40:26 Nhấp chuột:137 hạng hai

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 96 có hiệu lực từ ngày 1/8việt nam, quy định chi tiết một số điều chỉnh của Luật Kinh doanh b Theo đó, cá nhân kinh doanh bất động quy mô nhỏ không thuộc trường hợp phải lập dự án đầu tư. ồng không quá 300 tỷ đồng. 1}Theo Luật Doanh nghiệp bất động sản 2023, cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ không phải lập doanh nghiệp, nhưng phải kê thuế. Tương tự, tổ chức bán, thuê nhà, xây dựng hay xây dựng một phần diện tích không nhằm mục đích kinh doanh cũng bị giới hạn số lần mua bán}

Như vậy, quy định cũ không. nêu điều kiện cá nhân kinh doanh địa ốc ốc quy mô nhỏ, quy định mới được giới hạn cụ thể số lần giao dịch và giá trị hợp lý trường hợp nà y.

Giai đoạn 2020-2022, thị trường địa chỉ ốc kiến ​​nhiều đốt Hà Nội hay các tỉnh lân cận như Bắc Giang, Bắc Ninhviệt nam, Hòa Bình, Hưng Yên... tăng cục 40-50% so với trước dịch Covid -19. việc xác định tiêu chí cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ có thể góp phần giới hạn cơ sở trạng thái chế độ, mua đi bán lại bất động sản nhiều lần nhắm \"lướt sông g\" thị trường.

Sô Phal - công nhân một công ty may mặc tại quận Bình Tân - cho biết căn phòng của cô ở cuối dãy trọ 10 căn (diện tích đều quanh 10-12 m2), trên đường Tây Lân, Bình Trị Đông A. Phòng thuê có giá 1 triệu đồng mỗi tháng, nếu tính cả điện, nước dao động 1,9-2 triệu. Bình quân mỗi người phải trả khoảng 600.000 đồng một tháng tiền thuê trọ.

Chẳng hạn, trang The Times cho rằng dự án được thừa hưởng những những "món quà" thiên nhiên của Nha Trang như khí hậu ôn hòa quanh nămviệt nam, không khí trong lành cùng vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới. "Gran Meliá Nha Trang được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng", trang này đánh giá.

Vị trí trực diện vịnh

Central Island mang những nét đặc trưng riêng của dòng sản phẩm bất động sản xanh khi mật độ xây dựng 18%, cao hơn mặt bằng xây dựng chung của toàn dự án. Bao quanh các căn biệt thự là 4,5 ha mặt nước nội khu tuần hoàn tự nhiên. Cảnh quan tại đây cũng được thiết kế với 5 tầng cây mặt đất và 3 tầng hoa mặt nước.

Quyết định mới cũng chặt chẽ hành nghề môi giới địa ốc. ất động sản hay công ty tư vấn, quản lý địa ốc.

Nửa đầu năm 2024, thị trường bất đ Dữ liệu của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) được tìm thấy từ đầu năm đến nay có hơn 1.500 doanh nghiệp kinh doanh địa ốc quay trở lại hoạt động, tăng hơn 11% so với cùng kỳ. VARS đánh giá quá trình phục hồi của thị trường phân hóa mạnh, bởi thanh khoản tập trung ở sản phẩm phục vụ cầu ở thực như chung cư ở đô thị lớn.

Ngọc Diễmviệt nam

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền