Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Dàn cảnh "rượt đuổi" với cảnh sát, ô tô đi ngược chiều tông vào xe bốn bánh

Dàn cảnh "rượt đuổi" với cảnh sát, ô tô đi ngược chiều tông vào xe bốn bánh

thời gian:2024-08-20 19:25:10 Nhấp chuột:164 hạng hai

(Tin tức Melaka ngày 20)  Hôm naykhoe hàng, một chiếc ô tô đã tổ chức một cuộc "rượt đuổi" hơn 20 km với cảnh sát cho đến khi tông vào một chiếc xe bốn bánh đi ngược chiều ở đèn giao thông. trò hề trên đường kết thúc. Hai người đàn ông bị bắt.

Cảnh sát trưởng quận Alor Gajah Ashari cho biết, khoảng 9 giờ sáng nay, cảnh sát nhận được trình báo rằng một chiếc xe Toyota Vios sedan không chịu tiếp nhận xe mô tô tuần tra từ hướng Kampong Laban ở Thành phố Malacca và tiếp tục tăng tốc cho đến khi. phần Pengkalang của Alor Gajah.

四轮运行车头严重损毁。Phần đầu của chiếc xe bốn bánh bị hư hỏng nặng.

两名在轿车内的男人受伤。Hai người đàn ông trong ô tô bị thương.

Anh cho biết, khi đến nơi có đèn giao thông ở đoạn đường nêu trên, ô tô đã lao sang làn đường ngược chiều rồi tông trực diện vào một chiếc xe Nissan dẫn động 4 bánh.

"Vụ tai nạn khiến một người đàn ông 46 tuổi và một người đàn ông 20 tuổi trên ô tô bị thươngkhoe hàng, họ được đưa đến Bệnh viện Alor Gajah để điều trị. Còn nam tài xế 35 tuổi của chiếc xe này chiếc xe bốn bánh (một nông dân trồng rau), anh ấy không bị thương."

Ông chỉ ra rằng theo điều tra sơ bộ, hai người đàn ông đến từ khu vực Selangor và Selangor, cả hai đều thất nghiệp.

"Cảnh sát cũng tìm thấy ma túy và nghi là dụng cụ trộm cắp trong xe nên họ nghi ngờ hai người đàn ông này là tội phạm."

Ông cho biết, đơn vị tuần tra của Sở cảnh sát Alor Gajah cũng hỗ trợ truy đuổi chiếc xe nói trên, nhưng vụ việc sẽ được giao cho Cảnh sát trung tâm Kozhou để điều tra.

"Cảnh sát tiếp tục điều tra viện dẫn Mục 43(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987."

lái xe nguy hiểm Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giao thông ngược chiều trên đường Qingzhen, tỉnh Seoul gây ùn tắc, cảnh sát đã triệu tập tài xế để lấy lời khai và lập biên bản phạt. Xe buýt “lạc” sang một bên trên đại lộ Net: Trông giống như một chiếc xe đẩy siêu thị bị hỏng. Xe nước ngoài đi ngược chiều trên đại lộ Dongshu; cảnh sát truy tìm danh tính tài xế Bất mãn vì ô tô bất ngờ lao ra khỏi ngã tư, xe tải giận dữ đuổi xuyên thành phố và đâm vào 2 ô tô

甘马挽警区主任韩严兰南警监在昨日文告指出,受害者是一家律师事务所的雇主,她在检查文件时,意外发现没有收到客户缴付的律师费。

根据初步消息,有关沉船事故是今日清晨6时10分发生,大约10至20名要渡河上学的学生乘搭该艘舢舨。

惟被泼漆的单位住户却是一名砂拉越马兰诺(Melanau)籍男子khoe hàng,因此不排除大耳窿找错单位追债。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền