Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Bộ Nội vụ có kế hoạch trao quyền cho cảnh sát hạn chế giao dịch để câu giờ thuyết phục những kẻ lừa đảo tiềm năng Lianhe Zaobao |

Bộ Nội vụ có kế hoạch trao quyền cho cảnh sát hạn chế giao dịch để câu giờ thuyết phục những kẻ lừa đảo tiềm năng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 04:23:01 Nhấp chuột:100 hạng hai

Bộ Nội vụ đang xem xét việc ủy ​​quyền cho cảnh sát hạn chế các giao dịch ngân hàng trong một khoảng thời gian nhất định nếu có lý do để tin rằng nạn nhân lừa đảo sẽ gửi tiền cho băng nhóm lừa đảo để cảnh sát có nhiều thời gian xử lý thuyết phục nạn nhân rằng họ đã bị lừa. Bộ Nội vụ sẽ tiến hành một cuộc tham vấn cộng đồng trong thời gian tới và thông báo thêm thông tin chi tiết. lồn đẹp

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã công bố dữ liệu về gian lận và tội phạm mạng trong nửa đầu năm 2024 vào thứ Năm (22 tháng 8). Trong thời gian này, cảnh sát đã nhận được 28.751 trình báo về các vụ lừa đảo và tội phạm mạng, trong đó riêng các vụ lừa đảo đã chiếm tới 92,5%.

Các vụ lừa đảo tại địa phương tiếp tục gia tăng. Tổng số vụ lừa đảo trong nửa đầu năm nay đạt 26.587, nhiều hơn 16,3% so với 22.853 vụ trong nửa đầu năm ngoái; số ca nhiễm đạt 385,6 triệu nhân dân tệ, tăng 24,6% so với 309,4 triệu nhân dân tệ trong nửa đầu năm ngoái.

友邦保险新加坡的分销渠道包括经纪和友邦财务顾问lồn đẹp。

她指父亲今年4月回中国,她担心电池会坏,两个月前下楼拔出电池充电。“岂料当时看到两辆PMA的加速器(accelerator)不翼而飞,加速器的机壳被撬开,电线也被剪断。”

记者星期三(21日)走访现场,目击者江姵谊(36岁)受访时说,当时那两名男子与另一人坐在后巷的树边台子上,看上去素不相识。

Các cuộc khảo sát đã phát hiện ra rằng có tới 86% các trường hợp lừa đảo liên quan đến việc nạn nhân phải tự chuyển tiền chứ không phải kẻ lừa đảo trực tiếp kiểm soát tài khoản của nạn nhân. Với tiền đề này, nhiều cơ quan chính phủ khác nhau đã tích cực tích hợp để chống gian lận và hiện đang xem xét nên bắt đầu như thế nào với các nạn nhân, đặc biệt là những người không muốn tin rằng mình đã bị lừa.

Sun Xueling, Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội, cho biết các cơ quan chính phủ khác nhau cam kết chống gian lận về mọi mặt, nhưng 86% nạn nhân vẫn bị thao túng để chuyển tiền tiền của riêng mình. (The Straits Times)

Sun Xueling, Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội, nói rằng nạn nhân có thể bị thao túng về mặt cảm xúc, chẳng hạn như tin rằng bên kia là quan chức chính phủ hoặc gặp phải một cơ hội đầu tư hiếm có, hoặc thậm chí phải lòng một kẻ lừa đảo, và tiền tự động được chuyển cho các nhóm lừa đảo. Chính phủ sẽ tìm cách trao quyền cho cảnh sát can thiệp và thông báo cho các nạn nhân để tránh tiếp tục chuyển tiền, đồng thời tăng cường giáo dục công cộng.

Dữ liệu cho thấy 5 trường hợp lừa đảo phổ biến nhất vẫn là thương mại điện tử, tìm việc làm, lừa đảo, đầu tư và lừa đảo cuộc gọi giả mạo bạn bè, chiếm 83,2% tổng số trường hợp lừa đảo và các loại là giống như nửa đầu năm ngoái. Xét về các trường hợp gian lận tổng thể, mỗi trường hợp gian lận dẫn đến tổn thất trung bình là 14.503 Đài tệ, trong đó 59,8% liên quan đến số tiền từ 2.000 Đài tệ trở xuống.

Trong số nạn nhân của các vụ lừa đảo, nạn nhân từ 65 tuổi trở lên là một trong những nhóm tuổi thấp nhấtlồn đẹp, chỉ chiếm 7,2%. Tuy nhiên, số vụ lừa đảo trung bình ở nhóm tuổi này là cao nhất, ở mức trung bình. 38.190 nhân dân tệ bị lừa gạt trên đầu người. Cảnh sát lo ngại rằng những nạn nhân lớn tuổi này có thể đã bị lừa mất số tiền tiết kiệm cả đời và gặp khó khăn trong việc lấy lại số tiền đó.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền