Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel đồng loạt phát động chiến dịch "chống khủng bố" quy mô lớn tại 4 thành phố ở Bờ Tây

[Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel đồng loạt phát động chiến dịch "chống khủng bố" quy mô lớn tại 4 thành phố ở Bờ Tây

thời gian:2024-08-28 20:06:18 Nhấp chuột:109 hạng hai

(Rafa, ngày 28) Các quan chức y tế Palestine cho biết ít nhất 11 người Palestine đã bị lực lượng Israel giết chết ở khu Bờ Tây bị chiếm đóng ở phía bắc. Được biết, 5 người đã thiệt mạng trong một cuộc không kích ở trại tị nạn Farahviệt nam, và 6 người thiệt mạng trong các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và xung đột vũ trang ở Jenin.

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh (BBC) hôm thứ Tư đưa tin rằng lực lượng an ninh Israel cho biết họ đang tiến hành "các hoạt động chống khủng bố chống lại các hoạt động khủng bố" ở Jenin và Tulkarem.

王毅表示,落实好两国元首三藩市共识,是双方的重要职责,亦是沙利文此行的主要任务,愿意同沙利文进行深入沟通,希望这次沟通一如既往仍然是战略性,亦是实质性,同时亦应该符合建设性,为这段中美关系朝著三藩市愿景,真正实现稳定、健康和可持续发展。

法新社报导,乌克兰总统泽连斯基在社交媒体上称:“不幸的是,尽管我们的防空系统发挥了有效作用,但仍有4人死亡、16人受伤。”

据台湾《联合报》报导,桃检说明,郑案经动员多名检察官、检察事务官及调查官团队办案,调询及讯问131人次,执行搜索40处,并扣得相关笔记本、电脑等证物,在被告郑文灿居处主卧室边柱旁暗柜内việt nam,发现以两个上锁保冷提袋藏放的现钞678万5000新台币(92万3538令吉)。由于郑文灿无法清楚交代来源,将另案侦办财产来源不明罪。

菲律宾防长特奥多罗当天上午在马尼拉举行的美国印太司令部会议上说:“中国...是东盟地区国际和平的最大破坏者。”

Các báo cáo chỉ ra rằng đây dường như là một chiến dịch lớn của Israel, với ít nhất bốn thành phố của Palestine bị nhắm mục tiêu cùng lúc - Jenin, Tulkarm, Nablus và Tubas (Tubas).

Người ta tin rằng đây là lần đầu tiên kể từ Intifada lần thứ hai (một cuộc nổi dậy lớn ở Palestine từ năm 2000 đến năm 2005), một số thành phố của Palestine bị nhắm mục tiêu cùng một lúc.

Palestine đưa tin rằng con đường chính dẫn đến Jenin đã bị đóng do xung đột vũ trang trong trại tị nạn của thành phố. việt nam

Vào lúc bình minh, một cuộc không kích của Israel được cho là đã nhắm mục tiêu vào một phương tiện ở một ngôi làng gần đó.

Đóng cửa bệnh viện và trại tị nạn

Có tin quân đội Israel đã tiến vào một bệnh viện ở Jenin và phong tỏa hai bệnh viện ở Tulkarem.

Theo báo cáo, cuộc tấn công quân sự của Israel vào Nablus chủ yếu nhắm vào hai trại tị nạn ở đó.

Tại trại Farah gần Tubas, nhân viên y tế cho biết xe cứu thương đang điều trị cho những người bị thương sau cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Israel.

Bộ trưởng Ngoại giao Israel Katz nói rằng Lực lượng Phòng vệ Israel "đã có mặt tại các trại tị nạn Jenin và Tulkarem kể từ đêm hôm qua (Thứ Ba), đang nỗ lực hết sức để phá hủy cơ sở hạ tầng khủng bố Hồi giáo Iran được thiết lập ở đó."

Quân đội Israel không tiết lộ nhiều chi tiết nhưng cho biết trong một tuyên bố rằng Lực lượng Phòng vệ Israelviệt nam, cơ quan an ninh nội bộ Shin Bet và Cảnh sát Biên giới Israel "đang tiến hành các hoạt động chống khủng bố ở Jenin và Tulkarem để ngăn chặn Hoạt động khủng bố" .

Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền